Similac

MẸ CẦN HIỂU ĐÚNG SỰ LIÊN KẾT CHẶT CHẼ GIỮA HỆ TIÊU HÓA, HỆ MIỄN DỊCH VÀ NÃO BỘ ĐỂ TẠO ĐIỀU KIỆN GIÚP TRẺ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN CẢ THỂ CHẤT LẪN TRÍ NÃO

Thông qua việc hiểu đúng sự liên kết chặt chẽ giữa hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch và não bộ, mẹ có thể giúp trẻ phát triển toàn diện từ mặt thể chất lẫn hoàn thiện tối ưu về khả năng trí não. Đây cũng là một trong những kiến thức hết sức quan trọng đã được Tiến sĩ Phạm Diệp Thùy Dương chia sẻ tại Bàn tròn NUÔI DẠY CON THÔNG MINH, ỨNG BIẾN tập 4.

💫70% hệ miễn dịch của trẻ sơ sinh nằm trong ống tiêu hóa vì vậy một hệ vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh sẽ giúp thiết lập hệ miễn dịch đang phát triển cho em bé. Đồng thời, não bộ và đường ruột liên kết với nhau qua dây thần kinh phế vị theo mối quan hệ hai chiều. Vì vậy, khi tăng cường sức khỏe tiêu hóa, trẻ sẽ được phát triển cả hệ miễn dịch và sức khỏe trí não.

💫Đặc biệt trong giai đoạn 2 năm đầu đời, thời điểm vàng khi não bộ phát triển một cách mạnh mẽ nhất, cứ một giây xuất hiện 1 triệu kết nối thần kinh*, càng kết nối nhiều, tốc độ dẫn truyền càng nhanh nhạy, linh hoạt, tăng khả năng thích nghi cuộc sống bên ngoài tử cung.

💫Như vậy, sau khi hiểu được mối quan hệ giữa các cơ quan trong cơ thể và giai đoạn phát triển vàng cho bé, mẹ hãy cho con bú mẹ tối đa để cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện đặc biệt là trí não với 6 loại dưỡng chất vàng gồm HMOs, Nucleotides,… giúp đề kháng, tiêu hóa tốt hơn, Lutein, DHA, Vitamin E tự nhiên,… giúp phát triển trí não.

Còn nhiều thông tin khoa học hữu ích đang chờ mẹ tìm hiểu thêm, đừng bỏ lỡ tập đặc biệt, Tập 5 của Bàn tròn Similac Mom nhé: https://bit.ly/3Cmo7QP

#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #BauBi_ChamBeSoSinh_MuaGianCach

*Center on the Developing Child. Five numbers to remember about early childhood development: Harvard University; 2015

MOM-C-343-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 25/05/2022

Ngày kiểm tra: 24/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp