Similac

BÀN TRÒN SIMILAC MOM TẬP 4: BUỔI GẶP GỠ ĐẶC BIỆT GIỮA CÁC CHUYÊN GIA VÀ MẸ CẤP TIẾN TRONG MÙA GIÃN CÁCH

Tập 4 Bàn tròn với chủ đề “BẦU BÍ VÀ CHĂM BÉ SƠ SINH MÙA GIÃN CÁCH” đã khép lại cùng những thông tin khoa học và chia sẻ thiết thực từ Tiến sĩ Phạm Diệp Thuỳ Dương, những lời khuyên đồng cảm, sẻ chia từ Tiến sĩ Tô Nhi A và mẹ cấp tiến Đông Nhi giúp giải quyết muôn vàn nỗi lo của các mẹ trong giai đoạn giãn cách. Từ đó:

💗Mẹ mang thai lần đầu, dự sinh trong giai đoạn giãn cách có thể tự tin & chủ động hơn trong việc theo dõi sức khỏe thai kỳ tại nhà, chuẩn bị hành trang sức khỏe tâm lý và thể chất cho khoảnh khắc vượt cạn an toàn.

💗Các mẹ vừa sinh, các mẹ đang chăm con nhỏ vơi đi những lo lắng và hiểu rõ hơn về dinh dưỡng, về các cột mốc phát triển thai kỳ và sự phát triển của con để đưa ra những quyết định đúng đắn, và không bỏ lỡ giai đoạn cửa sổ cơ hội vàng.

💗Các mẹ, dù mẹ bầu hay mẹ bỉm, biết cách chắt lọc nguồn uy tín, lựa chọn khoa học, dinh dưỡng quan trọng trong giai đoạn 2 năm đầu đời, cửa sổ cơ hội vàng, vượt qua “ma trận” thông tin trên internet.

Con khỏe mạnh, thông minh, sẵn sàng ứng biến trước mọi thay đổi của cuộc sống đều bắt đầu từ những quyết định sáng suốt, khoa học của ba mẹ ngay hôm nay.

Bàn tròn Similac Mom sẽ sớm quay trở lại với Tập 5, tập đặc biệt cùng nhiều kiến thức bổ ích giúp mẹ thêm chủ động, tự tin trên hành trình nuôi dạy trẻ.

🌟Đăng ký tham gia ngay Tập 5 ngay hôm nay tại: https://bit.ly/37kjcBM

#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #BauBi_ChamBeSoSinh_MuaGianCach
MOM-C-229-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 16/05/2022

Ngày kiểm tra: 24/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp