Similac

TS.BS THÙY DƯƠNG NHẮC MẸ KIẾN THỨC KHOA HỌC GIÚP DUY TRÌ CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG PHÙ HỢP MÙA GIÃN CÁCH

Nắm vững khoa học sẽ giúp mẹ bầu và mẹ bỉm chủ động trong việc đảm bảo dưỡng chất trong thời gian mang bầu và sau khi sinh bé. Cùng điểm qua các “tuyệt chiêu” về dinh dưỡng vô cùng hữu ích tại Bàn tròn “Nuôi dạy con thông minh, ứng biến” tập 4 với chủ đề: “BẦU BÍ VÀ CHĂM BÉ SƠ SINH MÙA GIÃN CÁCH” mà TS.BS Phạm Diệp Thùy Dương đã chia sẻ để mẹ lưu ý:

🔸 Mẹ hãy luôn ghi nhớ 6 chữ LUÔN PHẢI SẴN DƯỠNG CHẤT VÀNG tương ứng với 6 trong những dưỡng chất quan trọng cần chú trọng bổ sung để trẻ phát triển khỏe mạnh cả thể chất lẫn não bộ bao gồm: Lutein, Folic, Sắt, DHA, Canxi, Vitamin E tự nhiên.

🔸 Trong điều kiện khó khăn vì giãn cách, một trong những cách đơn giản nhất để mẹ bầu luôn đảm bảo đủ dinh dưỡng là uống 2 ly sữa bầu mỗi ngày với đầy đủ 6 dưỡng chất nêu trên giúp mẹ khỏe và hỗ trợ bé phát triển não bộ từ trong bụng mẹ.

🔸 Vì sức đề kháng của con vào những năm tháng đầu đời còn rất yếu, cách tốt nhất để tăng cường hệ miễn dịch cho con chính là cho con bú mẹ, do trong sữa mẹ có dưỡng chất vàng HMOs cùng Nucleotides giúp lợi khuẩn, gia tăng sức khỏe đường tiêu hóa, đồng thời giúp con phát triển trí não.

🔸 Sự căng thẳng chính là nguyên nhân làm giảm tiết sữa mẹ, các mẹ cần giữ tinh thần thoải mái, lạc quan, hạn chế tiếp cận những thông tin tiêu cực. Trong trường hợp bất khả kháng không đủ sữa cho trẻ bú, hãy bổ sung loại sữa có chứa 6 dưỡng chất ở trên để hỗ trợ sự phát triển thể chất và não bộ cho trẻ kịp thời.

Với đầy đủ kiến thức, mẹ có thể CHỦ ĐỘNG chăm sóc bản thân và cả cả con yêu trong giai đoạn khó khăn. Và chỉ khi hiểu rõ khoa học, mẹ mới có thể phát huy khả năng ứng biến của mình để giúp con phát triển thể chất và trí não, cho con một tuổi thơ an lành giữa thời giãn cách.

🤰 Cùng Similac đón chờ Bàn tròn đặc biệt tập 5 với nhiều thông tin hữu ích mẹ nhé: https://bit.ly/3jrBref

#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #BauBi_ChamBeSoSinh_MuaGianCach

MOM-C-238-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 11/05/2022

Ngày kiểm tra: 24/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp