Similac

🥰 ĐÔNG NHI AN TÂM CHĂM BÉ WINNIE VỚI 6 DƯỠNG CHẤT VÀNG TRONG MÙA GIÃN CÁCH

Chế độ ăn uống cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết là một trong những điều tốt nhất mẹ có thể làm cho con mình dù bất kỳ thời điểm nào. Thế nhưng, trong giai đoạn nhiều thay đổi này, mẹ bầu hay mẹ đang chăm con nhỏ đều gặp những hạn chế nhất định trong việc đảm bảo dinh dưỡng cân bằng trong mỗi bữa ăn. Bên cạnh đó, với tình hình hiện tại, mẹ cũng khó có thể đến gặp bác sĩ thường xuyên như trước để có được những lời khuyên kịp thời.

Nhờ chủ động tìm kiếm lời khuyên uy tín từ các bác sĩ sản khoa nhi khoa, Nhi đã nắm được nhiều kiến thức bổ ích về vai trò của các dưỡng chất trong từng cột mốc phát triển của con. Từ đó Nhi thêm yên tâm, tự tin đưa ra quyết định đúng đắn hơn cho chế độ ăn uống của mình, đảm bảo cung cấp đủ 6 dưỡng chất Folic, Sắt, Canxi, DHA, Lutein, Vitamin E tự nhiên cùng nhiều dưỡng chất quan trọng khác giúp con phát triển tốt về thể chất và trí não.

Bên cạnh đó, Nhi vẫn duy trì đều đặn 2 ly sữa Similac Mom trong thực đơn ăn uống hằng ngày với đầy đủ 6 dưỡng chất trên cùng nhiều dưỡng chất quan trọng khác trong giai đoạn mang thai và cho con bú.

Mẹ nhớ nhé, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, con cũng đều cần được cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho quá trình hoàn thiện hệ miễn dịch, đường tiêu hóa, giúp tối ưu hoá sự phát triển não bộ cho con trong giai đoạn cửa sổ cơ hội vàng.

Cùng Đông Nhi lựa chọn dinh dưỡng khoa học, mẹ vững vàng, an tâm giúp con thông minh, khỏe mạnh vượt qua mùa giãn cách. ❤️

✨Đăng ký tham gia Tập 5, tập đặc biệt ngay tại: https://bit.ly/3iqWtdD

#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #BauBi_ChamBeSoSinh_MuaGianCach

MOM-C-234-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 10/05/2022

Ngày kiểm tra: 24/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp