Similac

CÙNG NHÌN LẠI NHỮNG CHIA SẺ HỮU ÍCH TỪ CÁC CHUYÊN GIA GIÚP MẸ BẦU VỮNG VÀNG, CHĂM CON KHOA HỌC, VƯỢT QUA MÙA GIÃN CÁCH

🤩Đăng ký tham gia Tập 5 ngay tại: https://bit.ly/3ipuXNp

Tập 4 Bàn tròn Similac Mom với chủ đề: “BẦU BÍ VÀ CHĂM BÉ SƠ SINH MÙA GIÃN CÁCH” đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và những băn khoăn thực tế được các mẹ chia sẻ trong khoảng thời gian nhiều thay đổi này. Trên hai nền tảng Clubhouse và Zoom, Tiến sĩ Lê Quang Thanh đã chia sẻ các cột mốc quan trọng trong suốt thai kỳ, các dấu hiệu bất thường có thể theo dõi tại nhà và lời khuyên thiết thực về nguồn dinh dưỡng khoa học để đảm bảo thai kỳ khỏe mạnh. Tiến sĩ Phạm Diệp Thuỳ Dương giúp mẹ hiểu mối liên hệ chặt chẽ giữa hệ tiêu hóa và sự phát triển của trí não cùng 6 chữ cần ghi nhớ về dinh dưỡng để mẹ chủ động chuẩn bị cho con trong giai đoạn cửa sổ vàng của trẻ.

Không thể không kể đến những lưu ý về sức khỏe tâm lý giúp mẹ giảm bớt căng thẳng, lo âu trong giai đoạn giãn cách của Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A và những hành động cụ thể, chia sẻ chân thành của ca sĩ Đông Nhi trên hành trình nuôi dạy bé Winnie một cách khoa học, sáng tạo.

Similac Mom thấu hiểu nỗi lo lắng, khó khăn của mẹ trong thời điểm nhạy cảm này và sẽ luôn đồng hành cùng các chuyên gia và các mẹ thông thái mang đến những kiến thức khoa học cho trẻ phát triển toàn diện, đặc biệt là trí não và những lời khuyên giúp mẹ vững vàng, an tâm vượt qua mùa giãn cách.

Cùng Similac Mom điểm lại những thông tin bổ ích trong chương trình đến từ các chuyên gia hàng đầu và mẹ cấp tiến nhé!

Các mẹ đừng quên đón chờ sự quay trở lại của Bàn tròn NUÔI DẠY CON THÔNG MINH, ỨNG BIẾN trong Tập 5 - tập đặc biệt nhất của bàn tròn, hứa hẹn nhiều bất ngờ và thú vị.

#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #BauBi_ChamBeSoSinh_MuaGianCach

MOM-C-340-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 08/05/2022

Ngày kiểm tra: 24/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp