NUK

5 CÁCH KHỬ MÙI BÌNH SỮA CHO TRẺ NHANH CHÓNG, ĐƠN GIẢN
------

✅ Khử mùi bằng giấm ăn

Giấm ăn là một trong những nguyên liệu dùng để vệ sinh và khử mùi rất hiệu quả. Cách thực hiện: Tháo rời các vật dụng của bình sữa ra rồi ngâm trong hỗn hợp giấm và nước ấm với tỉ lệ 1:3 (đảm bảo là các bộ phận của chúng đều chìm ngập trong dung dịch). Sau khoảng 12h rửa sạch lại với nước lạnh và đợi khô. Mùi giấm ban đầu có thể ám trên bình đôi chút, tuy nhiên sau khi khô sẽ hoàn toàn bị đánh bay.

✅ Nước rửa bình sữa chuyên dụng

Để khử mùi bình sữa hiệu quả, mẹ có thể lựa chọn mua một thương hiệu nước rửa bình sữa uy tín trên thị trường. Hãy đảm bảo rằng sản phẩm được chọn có thành phần được chiết xuất từ tự nhiên và có khả năng làm sạch, kháng khuẩn an toàn hiệu quả cùng mùi hương dễ chịu.

Bên cạnh đó, mẹ cũng đừng quên mua thêm một bộ cọ bình sữa để tiện việc vệ sinh bình và giúp bình sạch sẽ toàn diện hơn.

✅ Máy tiệt trùng bình sữa

Máy tiệt trùng bình sữa được xem là giải pháp để tiệt trùng và vệ sinh bình sữa an toàn, đảm bảo, lại khử mùi khó chịu trên bình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Cách thực hiện: Rửa sạch bình sữa với nước rồi đặt vào thiết bị tiệt trùng, đổ nước và bật công tắc đun, rồi đợi khoảng 10 -15 phút là hoàn thành việc đánh bay mùi trên bình sữa.

✅ Baking soda

Baking soda cũng như giấm là nguyên liệu quen thuộc của nhiều mẹ nội trợ. Cách thực hiện: Ngâm bình sữa và rửa sơ qua nước ấm. Tiếp đến cho một ít baking soda vào trong bình kèm lượng nước vừa phải, lắc đều và mạnh tay. Sau cùng là đậy nắp thật kín chờ khoảng 5 phút. Đổ hỗn hợp baking soda ra rồi rửa lại bằng nước sạch, đợi bình sữa khô và mùi hôi đã bay mất.

✅ Khử mùi bằng nước sôi

Nước sôi là một trong những phương pháp hữu hiệu để khử sạch bình sữa, tuy nhiên cần lưu ý đến dụng cụ (nồi) dùng để đun và chất liệu bình sữa.

Với bình thủy tinh chịu nhiệt, khi thực hiện khử mùi, nên đặt vào từ khi nước còn lạnh, sau đó đun tới khi sôi khoảng 5 - 10 phút mới cho núm ti và những bộ phận nhựa vào, đun thêm khoảng 2 - 3 phút rồi lấy ra.

Ngược lại với bình nhựa không BPA, mẹ nên cho vào sau khi nước sôi, đun khoảng 5 -7 phút rồi vớt ra, không nên để đồ nhựa quá lâu trong nước nóng sẽ gây nứt, vỡ, giảm thời gian sử dụng.

(Nguồn: Tổng hợp)

☎ Hotline: 090 300 7799
📩 INBOX: m.me/NUKVietnam
----♥️----
NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ năm 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.

#NukVietNam #Binhsuachobe #Binhsuatreem #BinhSuaNuk #binhsuathuytinh #nuocruabinhsua
#LuaChonAnToanChoEmBe

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 15/08/2022

Ngày kiểm tra: 23/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.c)

Văn bản xử lý
Không có tệp