Comotomo

Ưu điểm của bình sữa silicone Comotomo
-------
☀️ Bình sữa Comotomo được làm bằng chất liệu Silicone nên các mẹ hoàn toàn yên tâm vì đây là chất liệu cao cấp, được sử dụng trong y khoa.

☀️So với những chất liệu bình sữa phổ biến hiện nay như nhựa PP, PPSU, thủy tinh thì Silicone được đánh giá cao với những ưu điểm nổi bật như không chứa BPA độc hại, nhẹ nhàng, không dễ gây vỡ như thủy tinh,…

1. Bình sữa Silicone cách nhiệt và giữ nhiệt tốt : khi pha sữa cho bé các mẹ sẽ nhận thấy bình sữa rất nóng do truyền nhiệt tốt và sữa bị nguội nhanh hơn, trong khi đó bình silicone thì khắc phục được cả hai nhược điểm này khá tốt.

2. Bình sữa Comotomo không vỡ: đây cũng là ưu điểm chung của các bình sữa nhựa so với bình sữa thủy tinh. Bình sữa silicone thì ưu điểm cao hơn vì nó gần như không có tác động tiêu cực nào do va chạm do đó độ bền và chất lượng được bảo toàn trong suốt quá trình sử dụng.

3. Bình sữa Comotomo an toàn không chứa chất độc hại : Thành phần của Silicone không chứa BPA (Bisphenol A), Phthalate. Đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ nhỏ.

4. Bình sữa Comotomo cổ rộng dễ vệ sinh : tính chịu nhiệt cao và bình cổ rộng dễ cho tay vào để cọ bình nên mẹ có thể tiệt trùng bình sữa trong nước sôi hay trong máy tiệt trùng mà không sợ hỏng bình hay sinh ra các chất độc hại ở nhiệt độ cao.

5. Mẹ tập cho bé tự bú bình dễ dàng với bình sữa Comotomo : bé có thể bắt đầu cầm bình tự ti khi bước qua giai đoạn 6 tháng tuổi, một số bé có khả năng tập trung tốt có thể tự ti bình an toàn khi có bố mẹ theo dõi. Bình sữa Comotomo nhẹ, mềm mại với hình dáng mô phỏng bầu sữa mẹ và thân bình nhám khá tốt nên bé cầm sẽ thuận lợi hơn.

☀️ Bình sữa silicone Comotomo luôn cùng mẹ chăm sóc bé yêu tốt nhất.
---♥️-----
Comotomo được Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.
-------
🌏 https://comotomo.com.vn/
☎Hotline: 090 300 7799
🗳 Inbox: m.me/comotomo.com.vn
#comotomovietnam #binhsuachobe #binhsuasilicone #binhsua

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 14/08/2022

Ngày kiểm tra: 22/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.a)

Văn bản xử lý
Không có tệp