Nestlé

MẸ ĐOÁN SIÊU HAY - QUÀ NAN LIỀN TAY
💁 Thử tài mẹ đảm, pha chế đúng cách
💗 Dinh dưỡng chất lượng, phát triển trọn tiềm năng

Hãy cùng Nestlé Mom&Me tham khảo những lưu ý khi pha sữa cho bé để đảm bảo mang đến cho trẻ nguồn dinh dưỡng chất lượng, cho con phát triển khỏe mạnh, trọn tiềm năng.

👉 Vào tham gia ngay minigame với các bước cực kì đơn giản như bên dưới để rinh quà về cho bé, Mẹ nha!

CÂU HỎI: LƯU Ý NÀO DƯỚI ĐÂY GIÚP MẸ PHA CHẾ SẢN PHẨM DINH DƯỠNG CÔNG THỨC NESTLÉ NAN OPTIPRO 4 ĐÚNG CÁCH?

A. Đun sôi nước uống và để khi nước còn ấm
B. Thêm chính xác muỗng lường đã gạt ngang đúng độ tuổi của bé
C. Lắc đều sữa đến khi bột hoà tan hoàn toàn
D. Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé sử dụng
E. Tất cả đều đúng

✅ Bước 1: Xem những lưu ý khi pha chế sữa trong video bên dưới.
✅ Bước 2: Comment đáp án chính xác THEO CÚ PHÁP “NAN OPTIPRO 4 + Đáp án” & tag ít nhất 03 người bạn để mời tham gia bằng cách gửi câu trả lời vào ngay dưới comment được tag vào & một số ngẫu nhiên
✅ Bước 3: Chia sẻ post này về trang cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #NANOptipro4 #KhonLonDieuKy #Tieuhoatot #Dekhangkhoe

🌟 Minigame sẽ diễn ra từ ngày 14/12/2021 đến ngày 21/12/2021. Mẹ nhanh tay gửi đáp án trong phần bình luận bên dưới, quà tặng dinh dưỡng chính hãng, chất lượng từ NAN đang chờ các mẹ rinh về cho bé đấy!

🎁 GIẢI THƯỞNG 🎁

5 GIẢI SÁNG TẠO CÙNG NAN: Dành cho 05 bố mẹ có đáp án đúng, đáp ứng đủ các yêu cầu của minigame và ngay dưới bình luận của bố mẹ có NHIỀU LƯỢT TRẢ LỜI HỢP LỆ NHẤT. Mỗi giải là một bộ bàn ghế lego TRỊ GIÁ 1 TRIỆU VNĐ cho bé thoả sức sáng tạo.

10 GIẢI MAY MẮN: Dành cho 10 bố mẹ có đáp án đúng, đủ các yêu cầu của minigame và có số may mắn được chọn . Mỗi giải là 1 lon NAN OPTIPRO 4 (900g).

Lưu ý:
• Lượt trả lời bình luận hợp lệ là những bình luận bằng chữ, nội dung có nghĩa và là bình luận của bạn bè hoặc tài khoản Facebook khác.
• Những lượt trả lời bình luận bằng icon, sticker, hoặc bình luận của chính bố/mẹ/người tham gia sẽ không được tính là hợp lệ.

Minigame dành cho các mẹ có con từ 2 tuổi trở lên, mỗi tài khoản tham gia sẽ có cơ hội nhận được 01 phần quà. Đáp án đúng và Danh sách thắng giải sẽ được công bố vào ngày 27/12/2021.

Mẹ nhớ theo dõi trên Fanpage và Website Nestlé Mom&Me để cập nhật thông tin chăm con khỏe mạnh, phát triển trọn tiềm năng và tham gia nhiều chương trình hấp dẫn mẹ nhé!

👉 Mua ngay NAN OPTIPRO 4 siêu ưu đãi - freeship, giảm giá cho mẹ, quà noel cho bé: https://bit.ly/3lUEX2y
👉 Tìm hiểu thêm: https://www.nestlemomandme.vn/nan-optipro-4

#NANOptipro4 #KhonLonDieuKy #Tieuhoatot #Dekhangkhoe

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 14/08/2022

Ngày kiểm tra: 22/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp