Vinamilk

KHÁM PHÁ “CHIÊU” CỦA MẸ NHẬT CHO BÉ BỤNG KHOẺ, THÔNG MINH HƠN

Lựa chọn và kết hợp nguyên liệu với những màu sắc khác nhau vào một hộp cơm Bento bắt mắt là một trong những tuyệt chiêu của mẹ Nhật giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe, lại phát triển thông minh hơn. Để YOKOGOLD mách nước các mẹ xài “chiêu” này sao cho chuẩn nha :
🍙 Chọn MÀU TRẮNG từ các loại thực phẩm như cơm, bún, bánh mỳ…giúp tạo ra glucose cung cấp năng lượng cần thiết để não bộ hoạt động hiệu quả
🥕 Chọn MÀU VÀNG từ các loại rau, củ, trái cây màu vàng như cà rốt, ớt chuông, bí ngô, cam, bắp...rất giàu beta carotene giúp mắt sáng và bảo vệ các tế bào não khỏe mạnh.
🦐 Chọn MÀU CAM từ các loại nguyên liệu như cá hồi, tôm, trứng gà chứa nhiều DHA giúp tăng cường khả năng tư duy
🌿 Chọn MÀU XANH LÁ CÂY từ các loại rau có màu xanh đậm như súp lơ, bắp cải, cải xoong cũng rất giàu DHA tốt cho trí não. Ngoài ra rau xanh còn là nguồn cung cấp chất xơ giúp bé đánh bay táo bón hiệu quả.
🥛 Chọn 2 ly YOKOGOLD mỗi ngày với chất xơ GOS Nhật Bản giúp bé đánh bay táo bón. Ngoài ra, YOKOGOLD còn có 100% DHA từ tảo, dưỡng chất Taurin từ Nhật cùng Lutein và Choline hỗ trợ phát triển trí não, bé thông minh hơn mẹ nha: https://bit.ly/3IBYQFw

#YOKOGOLD #YOKOGOLDDanhbayTaobon #DuongchattottuNhatBan #DHAtutao

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 12/08/2022

Ngày kiểm tra: 20/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp