Royal Ausnz

BỢN SỮA PHÍA TRÊN VÀ VÀNG BÁM VÀO THÀNH BÌNH SAU KHI PHA SỮA ROYAL AUSNZ LÀ VÌ SAO?

🤔 Một số mẹ thắc mắc rằng, tại sao khi pha sữa Royal Ausnz thường thấy bợn sữa phía trên và váng bám vào thành bình, điều này có làm sao không?

🗣️ Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz xin trả lời rằng hoàn toàn bình thường nhé quý khách hàng thân yêu ơi. Như mọi người đã biết, các sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz đều là “sữa công thức tươi”. Nguyên liệu từ sữa tươi của những chú bò Úc quý tộc thuần chủng, chưa một lần lai phối giống.

🐄 Bên cạnh đó còn đáp ứng đủ tiêu chuẩn 20-12, nghĩa là sữa bò sau khi được vắt tại trang trại sẽ được vận chuyển đến nhà máy chỉ trong vòng 20 phút và trong vòng 12 giờ mọi công đoạn sản xuất sẽ được hoàn tất để cho ra đời một lon sữa sạch nhất, chất lượng nhất và an toàn nhất.

🐄 Đồng thời, các sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ trộn ướt và sấy thăng hoa (chỉ sấy một lần duy nhất), đảm bảo các chất dinh dưỡng được giữ gần như nguyên vẹn và bợn sữa kia là Protein và chất béo có trong sữa, cũng như một số thành phần dinh dưỡng khó hòa tan có trong sữa công thức.

‼️ Tất cả các sản phẩm của Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz luôn đảm bảo 4 không:

- Không nguyên liệu biến đổi gen

- Không chất bảo quản

- Không chất tạo màu

- Không hương vị tổng hợp.

😉 Các sản phẩm Sữa Royal Ausnz luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, bởi vậy nên không hề quan trọng sự thẩm mỹ như các sản phẩm sữa khác trên thị trường. Hiện tượng thấy bợn sữa phía trên và váng bám vào thành bình sau khi pha sữa Royal Ausnz là bình thường, quý khách hàng chỉ cần khuấy đều tay và lâu hơn một chút là sữa sẽ dần tan hết.
—---------------------------
☎ Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0858 995 789 để được tư vấn thêm nhé.
📌 Website: https://suahoanggia.vn/
#SuaHoangGia #RoyalAusnz #tuvan #hoidap #hangchinhhang

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 11/08/2022

Ngày kiểm tra: 19/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp