NUK

TI GIẢ CAO SU NUK - CHẤT LIỆU CAO CẤP, MỀM MẠI NHƯ TI MẸ
-------

☀️ Nếu như đa số các sản phẩm ti giả khác trên thị trường đều có chất liệu silicone thì Ti giả NUK lại có cả 2 lựa chọn là #silicone và #cao_su. Trong đó các sản phẩm ti giả cao su của NUK được rất nhiều mẹ lựa chọn cho con bởi chất liệu "mềm mại như ti mẹ".

☀️ Đặc biệt hơn nữa, lựa chọn ti giả NUK chính là mẹ đã quan tâm đến "tương lai sức khỏe răng miệng" của con. Bởi ti giả NUK là sản phẩm được 100% chuyên gia nha khoa khuyên dùng: Với núm ti dẹt chỉnh nha độc quyền cho bé khớp ngậm đúng, giúp răng mọc đều đẹp, lưỡi cử động linh hoạt và hỗ trợ phát triển tối đa kỹ năng nhai, nuốt, tập nói của bé sau này.

🔹 Sản phẩm đã đồng hành với nhiều thế hệ trẻ sơ sinh trong suốt gần 1 thế kỷ qua, giúp hạn chế tình trạng trẻ quấy khóc, ngậm mút ngón tay, đồ vật hay quấn mẹ, phù hợp khi vui chơi.

🔹 Chất liệu cao su tự nhiên an toàn, đàn hồi cực tốt, cực mềm mại và khó làm rách.

🔹 Cổ núm ti hẹp cho phép môi bé khép kín, tạo khớp ngậm đúng hỗ trợ sự phát triển răng miệng tối ưu.

🔹 Sở hữu thiết kế bất đối xứng đặc trưng, mô phỏng chân thực nhất hình dáng núm ti mẹ đang cho con bú:
+ Mặt dưới dẹt cung cấp nhiều không gian cho lưỡi bé di chuyển linh hoạt, phối hợp nhịp nhàng với môi, hàm, vòm miệng, giúp kích thích phát triển sớm kĩ năng nhai nuốt và nói của bé.
+ Mặt trên cong mềm mại, phù hợp với khoang miệng mỗi bé, không gây ra các tổn thương.

🔹Hệ thống van thông khí đặc biệt giúp lưu thông không khí liên tục, đảm bảo núm đàn hồi tốt, không làm biến dạng núm gây ảnh hưởng đến cấu trúc răng.

🔹 Có 2 lựa chọn:
+ Ti giả Classic Happykids - Phiên bản truyền thống: Giúp hạn chế tình trạng ngậm mút ngón tay, đồ vật hay quấn mẹ, phù hợp dùng khi vui chơi…
+ Ti giả Sleeptime họa tiết Disney bản quyền - Dòng ti giả được cải tiến (nút tròn trên tấm chắn được cải tiến thành mặt phẳng rộng hơn và mỏng, nhằm giảm áp lực tì lên miệng khi bé nằm nghiêng hay nằm sấp)

🔹 Các size phù hợp dùng cho bé từ 0-6-18 tháng tuổi.


💥💥 Ưu đãi trong tháng 12 này chỉ từ #107K mẹ đã có thể sắm ngay cho con yêu Bộ 2 ti giả cao su chính hãng của NUK. Chi tiết xem tại: https://bit.ly/nuk_uudaithang12

🛒 INBOX: m.me/NUKVietnam
☎ Hotline: 090 300 7799
----♥️-----
NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ năm 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.

#NukVietNam #LuaChonAnToanChoEmBe #TiGiaNuk #TiGiaChoBe #NumTiDetChinhNha #tigiacaosu

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 10/08/2022

Ngày kiểm tra: 18/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.c)

Văn bản xử lý
Không có tệp