NUK

TẠI SAO NUK NATURE SENSE ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ LÀ BÌNH SỮA CHO CẢM GIÁC CHÂN THỰC NHƯ BÚ MẸ !?
-------

NUK Nature Sense là bình sữa duy nhất hiện nay sở hữu thiết kế núm ti giống đến 98% bầu ngực mẹ, đồng nghĩa với việc sẽ đem lại những lợi ích tối đa cho bé như khi bú mẹ trực tiếp. Đó cũng là lý do chính giúp NUK Nature Sense không chỉ chiếm được niềm tin từ các bà mẹ mà còn được các bác sĩ Nhi khoa khuyên dùng.

☘️ Núm ti đa tia ĐỘC ĐÁO NHẤT: Cho dòng chảy tự nhiên tuyệt đối🍼

▪️Trung bình đầu ti mẹ có 6-7 tia sữa hoạt động cùng lúc mỗi khi cho con bú, số lượng này có thể thay đổi qua mỗi lần sinh.

▪️Và núm ti NUK là núm ti DUY NHẤT HIỆN NAY tái hiện chính xác hình dáng đầu ti mẹ khi cho bé bú.

▪️Trong đó, NUK Nature Sense là thế hệ bình sữa mới đầu tiên sở hữu thiết kế núm ti đa tia (3-6-9 lỗ tiết sữa chia theo size S,M,L) tạo ra dòng chảy ổn định, tự nhiên trên bầu núm rộng với mục đích đem lại cho bé trải nghiệm bú thật như ti mẹ.

▪️Không chỉ thế, những lỗ tiết sữa này còn nằm ở mặt trên núm ti giúp sữa đi ra theo hình vòng cung phun lên vòm miệng bé (thay vì đi thẳng vào cổ họng như bình sữa thông thường), giảm thiểu khả năng sặc, đồng thời, sữa có đủ thời gian để hòa với enzyme nước bọt giúp bé dễ tiêu hóa hơn. Van thông khí công nghệ mới cùng các vòng gân xoắn định hình dưới bầu núm ti cũng đảm bảo bé không bị đầy hơi, đau bụng do nuốt phải khí thừa.

☘️ Núm Ti Dẹt Chỉnh Nha Cho Khớp Ngậm Đúng 🍼

▪️Núm ti dẹt chỉnh nha được sở hữu độc quyền bởi NUK đã tái hiện chính xác hình dáng đầu ti mẹ khi cho bé bú: kéo dài, hơi uốn cong lên trên và dẹt ở mặt dưới, tạo cho bé khớp ngậm đúng như bú mẹ.

▪️Núm ti dẹt chỉnh nha NUK cho trẻ bú mẹ khớp ngậm đúng ngay từ thời điểm vàng sơ sinh, giúp hỗ trợ phát triển răng miệng và sẽ đem đến 3 lợi ích cực to lớn:

+ Bé có thể bú bình mà không bỏ bú mẹ, phù hợp ngay cả với bé mới sinh.
+ Răng mọc đều đẹp, không xô lệch.
+ Thúc đẩy hình thành sớm kĩ năng nhai nuốt và tập nói

💥 ƯU ĐÃI hấp dẫn trong tháng 12 này: Bình sữa NUK Nature Sense đang được giảm giá 20% hoặc được tặng kèm Bộ 2 núm ti trị giá #179K. Mẹ đừng bỏ lỡ nhé 👉Click tham khảo: https://bit.ly/nuk_uudaithang12

🛒 ĐẶT HÀNG | TƯ VẤN MIỄN PHÍ: m.me/NUKVietnam
☎ Hotline: 090 300 7799
----♥️-----
NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ năm 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.

#NUK #NUKVietNam #ThuonghieuDuc #LuaChonAnToanChoEmBe
#BinhSuaNuk #BinhSuaNatureSense #binhsuachobe #NumTiDetChinhNha

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 08/08/2022

Ngày kiểm tra: 18/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.a)

Văn bản xử lý
Không có tệp