Chicco Loyalty

ĐỪNG CHỦ QUAN VỚI MUỖI KHI MÙA ĐÔNG ĐẾN

❄ Vào mùa đông, loài muỗi thường ít xuất hiện, có khi là vắng bóng, khiến nhiều ba mẹ thiếu cẩn trọng trong việc phòng chống.
‼ Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là mùa đông chúng sẽ biến mất hoàn toàn.
👉 Vì chúng tồn tại ngay ở khu vực gia đình sinh sống và có thể "tái xuất" bất cứ lúc nào bởi xen kẽ những ngày lạnh sẽ có những ngày nóng ấm.
😉 Vì vậy, mẹ đừng thấy lạnh/ rét mà chủ quan với muỗi nhé!
-------------------------
🛡 Bộ đôi Chống & trị muỗi Chicco đến từ Italy - "Tấm khiên" giúp mẹ bảo vệ bé và gia đình yêu trước sự "đe dọa" của muỗi.

🌱 Lăn đa năng xua muỗi Chicco có tác dụng xua muỗi hiệu quả với nhiều loại muỗi khác nhau và chống lại những loại muỗi nguy hiểm nhất bằng mùi hương “thiên địch” của muỗi. Cực kỳ dễ chịu và không gây khó chịu ngay cả đối với khứu giác nhạy cảm nhất của trẻ.
🌱 Lăn bôi vết muỗi đốt và côn trùng cắn Chicco: Tác động lập tức làm dịu mát vết côn trùng đốt, giúp da không bị kích ứng. Bé sẽ cảm thấy dễ chịu, không quấy khóc. Ngoài ra, lăn bôi giữ cho làn da của Bé luôn được mịn màng, trắng trẻo.

💥 Đặc biệt, bộ đôi chống & trị muỗi Chicco có thành phần tự nhiên, không amoniac, không DEET nên an toàn tuyệt đối cho mẹ bầu và trẻ sơ sinh.

❣ Có Bộ đôi Chống & trị muỗi Chicco - Mẹ an tâm bảo vệ sức khỏe của gia đình và bé yêu ❣

#Chicco #ChiccoVietnam #ChongtrimuoiChicco
-----------------------------------
Chicco - Wherever there's a baby!
🧶Website: www.chicco.com.vn
☎️Hotline: 0903 45 11 45
🎥Youtube: https://goo.gl/X3qRdh

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 09/08/2022

Ngày kiểm tra: 18/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp