NUK

3 LÝ DO MẸ NÊN CHỌN SẢN PHẨM CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG NHÀ NUK
--------

1️⃣ Thành phần kem đánh răng an toàn tuyệt đối, có thể nuốt

🔸 Hiểu rõ mong muốn cũng như nhu cầu lựa chọn sản phẩm chăm sóc răng miệng an toàn cho con của các bậc cha mẹ, các nhà nghiên cứu của NUK đã phát triển và cho ra đời sản phẩm kem đánh răng NUK có công thức đặc chế dành riêng cho trẻ nhỏ từ 3 tháng tuổi. Sản phẩm không chứa thành phần Flouride, Sodium Lauryl Sunfate (SLS), đường hay màu tổng hợp. Thay vào đó, kem đánh răng của NUK có chứa Vitamin E và Xylitol có công dụng tăng cường răng chắc khỏe tự nhiên.

🔸 Kem đánh răng NUK được sản xuất tại Đức với các yêu cầu an toàn nghiêm ngặt, đạt các tiêu chuẩn của châu Âu và quốc tế, là lựa chọn nằm trong Top các sản phẩm được nha sĩ khuyên dùng tại Đức.

🔸 Đặc biệt, kem đánh răng này của NUK rất an toàn khi nuốt, cùng hương vị trái cây dịu nhẹ thơm mát nên mẹ có thể yên tâm tập đánh răng cho bé khi còn nhỏ và chưa biết súc miệng.

2️⃣ Bàn chải đánh răng NUK: Thiết kế phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ

🔸 NUK hiểu rằng muốn trẻ có hàm răng khỏe đẹp thì phải chăm sóc trước cả khi chiếc răng đầu tiên xuất hiện. Chính vì thế, ngoài sản phẩm bàn chải đánh răng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, NUK còn có bộ chăm sóc răng miệng khởi đầu giúp bảo vệ và làm sạch nướu của bé ngay từ thời điểm bé chưa bắt đầu mọc răng (Bao gồm: bàn chải bước 1 cho trẻ ở độ tuổi 6-9 tháng) + bàn chải bước 2 cho trẻ ở độ tuổi 9-15 tháng).

🔸 Với trọn bộ chăm sóc răng miệng khởi đầu và bàn chải đánh răng NUK, mẹ có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất để giúp con yêu chăm sóc răng miệng một cách toàn diện nhất.

3️⃣ Sản phẩm thương hiệu NUK – Thương hiệu mẹ và bé lâu đời nhất

🔸 Ra đời từ 1956, với hành trình 65 năm hình thành và phát triển, NUK là thương hiệu số 1 về đồ dùng bé tại Đức, đã có mặt tại 120 quốc gia với hơn 52 giải thưởng uy tín toàn cầu. Cũng như tất cả các sản phẩm khác như bình sữa, núm ti… các sản phẩm chăm sóc răng miệng của NUK đã trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm định, được sản xuất theo quy trình và công nghệ hiện đại. Chính vì thế, các sản phẩm chăm sóc răng miệng của NUK luôn đảm bảo mang đến sự an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ, sự an tâm của các bậc cha mẹ.

💥💥 Ưu đãi chỉ từ #116K mẹ đã có thể sắm ngay cho con yêu sản phẩm chăm sóc răng miệng cao cấp và chính hãng của NUK. Chi tiết xem tại: https://bit.ly/nuk_uudaithang12

☎ Hotline: 090 300 7799
📩 INBOX: m.me/NUKVietnam
----♥️-----
NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ năm 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.

#NukVietNam #LuaChonAnToanChoEmBe #chamsocrangmieng #banchaidanhrang #kemdanhrangchobe

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 07/08/2022

Ngày kiểm tra: 15/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp