MBP

𝐍𝐞̂𝐧 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐜𝐨́ 𝐜𝐡𝐮̛́𝐚 𝐂𝐀𝐍𝐗𝐈 HỮU CƠ 𝐡𝐚𝐲 𝐂𝐀𝐍𝐗𝐈 VÔ CƠ?

👩‍⚕️ Canxi hữu cơ được hình thành từ ion Canxi với các hợp chất hữu cơ như Canxi Gluconat, Canxi Caseinate… Nói một cách đơn giản, canxi hữu cơ có chứa canxi gần như là dạng thức của khoáng này khi có trong thực phẩm tự nhiên. Nếu xét về mùi vị giữa canxi vô cơ và hữu cơ thì canxi hữu cơ có mùi vị tự nhiên và thơm ngon hơn. Trong khi đó, canxi vô cơ lại có vị tanh, ngái và rất khó uống.

👩‍⚕️ Ngoài ra, hàm lượng canxi hữu cơ có trong dạng sản phẩm sẽ không giống nhau do đó, khả năng được cơ thể hấp thụ cũng khác nhau. Theo nhiều nghiên cứu, canxi hữu cơ có nguồn gốc tự nhiên từ thực phẩm và động thực vật. Do đó, khoáng chất này sẽ an toàn hơn đối với cơ thể, và tránh được hiện tượng lắng đọng canxi gây sỏi thận hay táo bón… Do vậy, xét canxi vô cơ và hữu cơ loại nào nên dùng, các bác sĩ thường khuyên sử dụng canxi hữu cơ có trong thực phẩm tự nhiên là tốt hơn.

𝐂𝐚𝐧𝐱𝐢 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐓𝐏𝐁𝐒 𝐓𝐚̆𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐜𝐚𝐨 𝐆𝐮𝐮𝐧 𝐔𝐩 𝐌𝐁𝐏 𝐥𝐚̀ 𝐂𝐚𝐧𝐱𝐢 𝐡𝐮̛̃𝐮 𝐜𝐨̛ 𝐜𝐨́ 𝐧𝐠𝐮𝐨̂̀𝐧 𝐠𝐨̂́𝐜 𝐭𝐮̛̀ 𝐬𝐮̛̃𝐚. Vì vậy, mùi vị của Guun Up MBP thơm ngon, dễ uống, không bị tanh và ngái. Ngoài ra, thành phần chính là MBP trong Guun Up MBP cũng là PROTEIN HIẾM có trong sữa với hàm lượng rất ít. Nên sản phẩm giúp bé hấp thu hoàn toàn, không lắng cặn, nóng trong và táo bón. Đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ và trẻ đang phát triển các mẹ nhé!

#Guun_up_MBP - Với công thức ưu việt của MBP®, Canxi hữu cơ từ sữa, Vitamin D, sắt và các vitamin, khoáng chất cần thiết hỗ trợ tối ưu cho trẻ phát triển cơ thể, tăng cường mật độ xương, tăng chiều cao vượt trội!

Guun up MBP - NÂNG CAO TẦM VÓC!
-----------------------
☎ Tham gia cộng đồng tăng chiều cao: https://www.facebook.com/groups/317174609481737/
👉 Để được hỗ trợ tư vấn dinh dưỡng hoặc các thông tin về sản phẩm, vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ:
☎️ Hotline: 0243.513.4029
Website: https://tangchieucaocuanhat.vn/
#GuunUpMBP® #suatangchieucao #Megmilksnowbrand #tangchieucaoNhat #suanoidiaNhat #suaphattrienchieucao #suatangcuongmiendich #MBP #Tangcuongmatdoxuong #tangmatdoxuong"

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 07/08/2022

Ngày kiểm tra: 15/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (ND15, 4.3.c, 4.3.a)

Văn bản xử lý
Không có tệp