TUẦN BÉ KHỦNG HOẢNG, LÀM MẸ HOANG MANG?

CHUYÊN GIA SẴN SÀNG GIÚP MẸ GIẢI ĐÁP

💥 Nhắc tới “Wonder Week - Tuần lễ khủng hoảng”, mẹ liền có hai phản ứng đặc trưng: sốt sắng dỗ dành con, hoặc bình tĩnh đợi con tự vượt qua. Tuy nhiên, để hai phương pháp này phát huy hiệu quả, mẹ còn cần lưu ý đến sự thay đổi tâm lí của con cũng như cân bằng giữa hai hướng để khiến con bình tâm hơn trong kì Wonder Week.

🎈 Vậy phải làm sao để hòa hợp với 2 trường phái SỐT SẮNG – BÌNH TĨNH cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý để cả mẹ lẫn bé cùng đi qua Wonder Week êm ả? Vào lúc 14h ngày 11.12, Enfa thân mời mẹ tham gia buổi trò chuyện, giúp mẹ gỡ rối về Wonder Week mang tên:

☄️ “MẸ TEAM BÌNH TĨNH HAY SỐT SẮNG? CHO TUẦN KHỦNG HOẢNG, HÓA DIỆU KỲ☄️ nằm trong chuỗi Talkshow: Enfa Cùng Mẹ - Nuôi dưỡng điều diệu kỳ nơi con.

🌈 Trong talkshow, bố mẹ sẽ được gặp gỡ các khách mời đặc biệt như:

⚡️ Diễn viên Ngọc Ánh – mẹ của em bé Bảo Bối đáng yêu cùng nhiều câu chuyện nuôi con đầu lòng thú vị sẽ giúp mẹ yên tâm hơn để đi qua tuần khủng hoảng
⚡️ Thạc sĩ, Bác sĩ CK Nhi Lê Thị Kim Dung– vị chuyên gia tận tâm với công tác Nhi khoa cùng nhiều năm kinh nghiệm về dinh dưỡng sẽ cho bố mẹ nhiều lời khuyên khoa học chính xác.
⚡️ MC Khánh Ly – người mẹ năng nổ với các công việc nghệ thuật nhưng vẫn chu đáo trong việc chăm sóc con cái và gia đình.

🎯 Mẹ có những băn khoăn nào cho tuần lễ khủng hoảng, hãy bình luận câu hỏi để gửi tới khách mời nha! Nhắn nhỏ với mẹ, sẽ có rất nhiều voucher Enfa cực khủng được tung ra trong talkshow, dành cho mẹ nào nhanh mắt nhanh tay đấy! Hẹn gặp các Mẹ Enfa vào 14h ngày 11/12 tới nha!

📍Đừng quên tìm hiểu thêm tại https://bit.ly/3rIWaQn để chọn ngay Enfagrow A+ 4 mới giúp xây dựng cho bé hệ miễn dịch vững vàng, thông minh & tình cảm nhé!

#EnfaCùngMẹ #NuôiDưỡngĐiềuDiệuKìNơiCon #HệMiễnDịchVữngVàng #ConThôngMinh #TìnhCảm

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 07/08/2022

Ngày kiểm tra: 15/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp