Enfa

ENFA CÙNG MẸ, HỌC CÁCH GIÁO DỤC SỚM
KHAI PHÁ DIỆU KÌ, BÉ THOẢ CHÍ LỚN KHÔN

🪄 Trong giai đoạn từ 0-3 tuổi, các bố mẹ thường chú trọng đến việc dạy bé tập đọc, tập viết. Tuy nhiên, bố mẹ cũng cần lưu tâm đến việc vun vén cảm xúc và phát huy năng khiếu bẩm sinh để bé có một nền tảng toàn diện hơn. Để thực hiện được hai yếu tố này, phương pháp giáo dục sớm, kết hợp với nguồn dinh dưỡng phù hợp chính là ”bí quyết” để bố mẹ giúp con phát triển đồng đều, thêm vững vàng mai sau.

☀️ Nếu các bố mẹ Enfa đang băn khoăn làm sao để giáo dục sớm hiệu quả, đúng đắn, vậy đừng bỏ lỡ chương trình thú vị này của Enfa nha! Vào lúc 14h ngày 20/11/2021 tới đây, Enfa sẽ đem đến buổi trò chuyện bổ ích mang tên: “KHAI PHÁ DIỆU KỲ NƠI CON, BẰNG GIÁO DỤC SỚM GIAI ĐOẠN 0-3 TUỔI”, nằm trong chuỗi Talkshow: Enfa Cùng Mẹ - Nuôi dưỡng điều diệu kỳ nơi con.

🌈 Buổi trò chuyện có sự tham gia từ 4 vị khách mời đặc biệt:
✨ Vợ chồng nghệ sĩ Hoàng Bách – cặp vợ chồng nổi tiếng với các phương pháp nuôi dạy con hiệu quả, tôn trọng và phát huy thế mạnh của con
✨ Tiến sĩ tâm lý Lê Thị Linh Trang – với nhiều năm kinh nghiệm trong vấn đề tâm lý, lời khuyên từ Tiến sĩ Linh Trang sẽ giúp bố mẹ phát triển cách thức nuôi dạy con của mình
✨ MC Khánh Ly – một hot mom nổi danh về việc chăm sóc gia đình chu toàn và cũng là gương mặt quen thuộc ở nhiều chương trình truyền hình.
🎉 Bố mẹ hãy ghi nhớ lịch phát sóng talkshow để trò chuyện cùng các khách mời nhé! Đừng quên tham gia minigame trong Talkshow để nhận thêm nhiều phần quà “đỉnh chóp" cho các bé nhà mình nữa nha!

🎈 Hẹn gặp các Bố Mẹ Enfa vào 14h ngày 20/11 tới nha!

#EnfaCùngMẹ #NuôiDưỡngĐiềuDiệuKỳNơiCon #HệMiễnDịchVữngVàng #ConThôngMinh #TìnhCảm

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 17/07/2022

Ngày kiểm tra: 15/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp