Enfa

❓ THẮC MẮC, BĂN KHOĂN MẸ MUỐN HỎI
👉 ENFA ĐÁP RÕ, MẸ NHẸ GÁNH LO

👼 Hành trình cùng bé lớn khôn luôn chứa đựng diệu kỳ nhưng cũng có nhiều băn khoăn mẹ không biết hỏi ai. Với mong muốn đồng hành cùng mẹ trên chặng đường nuôi dưỡng bé yêu, Enfa hy vọng mỗi buổi talkshow sẽ giải đáp được thắc mắc, gỡ rối được những vấn đề các mẹ quan tâm khi chăm sóc & nuôi dưỡng bé yêu..

Vậy nên, nếu mẹ cũng có cùng băn khoăn về chủ đề nào trong 4 chủ đề sau thì hãy thả icon hoặc bình luận tên chủ đề ngay dưới bài viết này. Hoặc nếu có thắc mắc nào khác cần Enfa giải đáp, thì mẹ cũng có thể bình luận để Enfa cùng Chuyên gia giải đáp cho mẹ trong các hoạt động sắp tới nhé.

👍 Chủ đề 1: EASY liệu có phải phương pháp nuôi con kiểu mẫu thời hiện đại giúp để mẹ nhàn - con khỏe? Enfa sẽ mang tới mẹ nguồn thông tin tổng hợp & chính xác về phương pháp EASY để mẹ có thể nuôi dưỡng con một cách khoa học & toàn diện.

❤️ Chủ đề 2: Wonder Week - những diệu kỳ mà mẹ & bé nhận được: Enfa sẽ giúp mẹ có cái nhìn toàn diện về “tuần khủng hoảng” của bé, từ đó gợi ý những phương pháp khoa học giúp mẹ & bé có trải nghiệm đáng nhớ & những khoảnh khắc diệu kỳ sau giai đoạn này.

😍 Chủ đề 3: Giáo dục sớm giai đoạn 0-3 tuổi: giữa “biển thông tin” trên internet, Enfa sẽ mang tới mẹ các thông tin chính xác về phương pháp giáo dục sớm, giúp bé phát huy tối đa thế mạnh của bản thân ở những năm đầu đời.

😯 Chủ đề 4: Nuôi con thời công nghệ: Enfa sẽ giúp mẹ định hướng phương pháp nuôi con trong thời đại công nghệ, chia sẻ bí quyết giữ an toàn cho con trên internet & gợi ý phương pháp sử dụng công nghệ hợp lý, để không làm gián đoạn sự phát triển thể chất, IQ & EQ của bé.

🤗🤗🤗 Bình luận chủ đề yêu thích của mẹ dưới bài viết ngay hoặc thả emoji tương ứng theo hình nhé! ;)

#EnfaCùngMẹ #HệMiễnDịchVữngVàng #ConThôngMinh #TìnhCảm

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 06/07/2022

Ngày kiểm tra: 15/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp