Enfa

🤔 MẸ CÓ PHÂN VÂN CẦN BÀY TỎ?
🥳 ENFA ĐÁP RÕ, MẸ NHẸ LO

Giai đoạn bình thường mới mang đến nhiều niềm vui, nhưng cũng kèm theo biết bao băn khoăn cho Mẹ. Khi bé đã quen với nhịp sinh hoạt cũ trong nhiều tháng, lối sống ”bình thường mới” chắc chắn sẽ gây ra nhiều xáo trộn, đặc biệt với các bé nhỏ đang trong giai đoạn xây dựng nền tảng ban đầu.

Nếu mẹ có thắc mắc, cứ việc bày tỏ, Enfa sẽ giải đáp tất cả, kèm theo đó sẽ là những món quà “siêu to” dành tặng bé nữa nha. Vào ngày 31/10/2021 tới đây, lúc 14h, Enfa sẽ đem đến chương trình Talkshow thú vị mang tên: MẸ DỰ “KHOÁ KỸ NĂNG” – BÉ VUI BÌNH THƯỜNG MỚI”, cùng với 3 vị khách mời đặc biệt:
💚 Hot Mom, siêu mẫu Hà Anh – một người mẹ có tư duy nuôi dạy con kết hợp các phương pháp truyền thống và hiện đại, để con có suy nghĩ độc lập nhưng vẫn giữ được nền tảng văn hoá Việt Nam
💙 Tiến sĩ tâm lý Lê Thị Linh Trang – người sẽ cùng mẹ giải đáp các thắc mắc dưới góc độ khoa học và tâm lí để mẹ hiểu hơn về vấn đề của mình
💛 MC Khánh Ly – gương mặt quen thuộc trong các chương trình truyền hình và cũng là một hot mom có tiếng trên mạng xã hội

💝 Bật mí cho mẹ biết thêm nè, khi gửi thắc mắc tới chương trình, mẹ sẽ nhận được những món quà thú vị cho bé nhà mình đến từ Enfa nữa đó. Mẹ hãy gửi câu hỏi theo đúng thể lệ sau nha:
✅ Mẹ gửi thắc mắc ở phần bình luận của bài viết này. Các thắc mắc của mẹ cần liên quan đến các vấn đề mẹ băn khoăn khi bé quay lại thời kì bình thường mới như cách đảm bảo sức khoẻ, cách rèn luyện nếp sinh hoạt mới cho bé,... Số lượng câu hỏi không giới hạn.
✅ Bình luận cần đi kèm hashtag #EnfaCùngMẹ #NuôiDưỡngCùngYêuThương #MiễnDịch #ThôngMinh #TìnhCảm
Ví dụ: Làm thế nào để tập thói quen 5K cho bé? #EnfaCùngMẹ #NuôiDưỡngCùngYêuThương #MiễnDịch #ThôngMinh #TìnhCảm

🎁 10 mẹ có câu hỏi hợp lệ, được 2 khách mời và MC lựa chọn trả lời sẽ nhận ngay phiếu mua hàng trị giá 500,000đ từ Enfa. Mẹ nhớ kêu gọi bạn bè thả tim cho bình luận của mình để tăng khả năng được lựa chọn câu hỏi nha!

Vừa được hỏi đáp cùng chuyên gia, bé nhà vừa được quà xịn, Mẹ có hào hứng không nào?
Enfa hẹn gặp mẹ vào 14h ngày 31/10 trên trang Enfa cùng với nhiều câu hỏi thú vị nhất nha!

#EnfaCùngMẹ #NuôiDưỡngCùngYêuThương #MiễnDịch #ThôngMinh #TìnhCảm

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 23/06/2022

Ngày kiểm tra: 15/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp