Royal Ausnz

🤔🤔 CÁCH NÀO ĐỂ PHÂN BIỆT SỮA DIABETIC LOWGI CHÍNH HÃNG?

😘 Các sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz đã và đang không ngừng được nhiều người tiêu dùng tin chọn. Không chỉ bởi vị sự uy tín mà còn vì hiệu quả tích cực cho sức khỏe mà Sữa Royal Ausnz mang lại.

😎 Với người bị tiểu đường, để tìm được một sản phẩm sữa phù hợp không phải là dễ. Dưới đây, Sữa Hoàng Gia mách bạn một số lưu ý rất quan trọng khi lựa chọn các sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz chính hãng nói chung, và sữa Diabetic LowGi - dinh dưỡng chuyên biệt cho người tiểu đường nói riêng nha.

💥 Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, cũng như giúp công ty kiểm soát và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh chóng và chính xác hơn, trên mỗi sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz đều có các “DẤU HIỆU” nhận biết hàng chính hãng rất rõ đấy.

👀 Khi chọn mua các sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz, cả nhà nhớ chú ý kiểm tra đủ 2 loại tem:

📌 Loại 1: Tem chống hàng giả của Bộ Công an (Tem có chứa mã QR Code). Người tiêu dùng có thể cào nhẹ lớp tráng bạc ở giữa mã QR Code và sử dụng ứng dụng SmartCheck để quét mã và kiểm tra nguồn gốc hàng hóa. Sau khi bạn quét mã QR Code bằng ứng dụng SmartCheck bạn sẽ nhận được kết quả trả về với đầy đủ thông tin về thương hiệu cũng như thông tin của đơn vị đang chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Ngoài việc sử dụng phần mềm SmartCheck, người tiêu dùng cũng có thể sử dụng phần mềm iCheck để quét mã vạch trên sản phẩm và kiểm tra tính xác thực thông tin về đơn vị nhập khẩu sản phẩm về Việt Nam.

📌 Loại 2: Tem chứng nhận nhập khẩu chính hãng của đơn vị phân phối - Công ty Cổ phần AZCare Việt Nam (Tem được phân mã màu khu vực và được ghi chú mã đại lý như đã nói ở trên).

📌 Ngoài ra còn cả loại tem 3: Nhãn phụ tiếng Việt. Cụ thể, các sản phẩm chính hãng sẽ có nhãn phụ bằng tiếng Việt được dán trên nắp hộp và thân hộp (phía sau). Đặc biệt, trên các nhãn phụ đều ghi Số đăng ký công bố (Số ĐKCB) của sản phẩm đã được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế chứng nhận.

‼️ Để quyền lợi được đảm bảo cũng như được hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh nhất, cả nhà KHÔNG MUA các sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz không đủ các tem trên nhé ạ.

️🛒 Khi mua sản phẩm sữa Royal Ausnz không có tem chống giả của Bộ Công an và Tem chứng nhận nhập khẩu chính hãng của đơn vị phân phối, Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz sẽ không giải quyết các vấn đề phát sinh nha cả nhà ơi!

😉 Hãy liên hệ Hotline 0858 995 789 để được tư vấn thêm nếu có nhu cầu nha!
-------------------------------------
SỮA HOÀNG GIA ROYAL AUSNZ - SỮA TINH KHIẾT, CHUẨN ÚC
👍 Thông tin sản phẩm: https://www.suahoanggia.vn/sua-hoang-gia-uc-diabetic-formula-milk-powder-danh-rieng-cho-nguoi-tieu-duong-ra000022
#SuaHoangGia #RoyalAusnz #temnhan #chatluong #hangchinhhang #nhapUc #suatieuduong #DiabeticLowGi

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 07/08/2022

Ngày kiểm tra: 15/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-SCT, 8.11.QC)

Văn bản xử lý
Không có tệp