Yodee

𝐑𝐄𝐕𝐈𝐄𝐖 𝟓 𝐋𝐎𝐀̣𝐈 𝐒𝐔̛̃𝐀 𝐓𝐀̆́𝐌 𝐀𝐍 𝐓𝐎𝐀̀𝐍 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐎̂́𝐓 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝐂𝐇𝐎 𝐁𝐄́ 𝐘𝐄̂𝐔 𝐋𝐔́𝐂 𝐍𝐀̀𝐎 𝐂𝐔̃𝐍𝐆 𝐓𝐇𝐎̛𝐌 𝐏𝐇𝐔̛́𝐂

Lâu nay chỉ thấy mọi người review bỉm. Hãy cho mình một nhận xét về loại sữa tắm mà mọi người ưng nhất đi, trẻ con lúc nào cũng cần thơm tho nên mình nghiện sữa tắm lắm❤️

1. 𝑺𝒖̛̃𝒂 𝑪𝒆𝒕𝒂𝒑𝒉𝒊𝒍 𝒃𝒂𝒃𝒚 𝑮𝒆𝒏𝒕𝒍𝒆 𝑾𝒂𝒔𝒉

🌸 Ưu điểm: Đây là loại sữa tắm gội được chuyên gia da liễu khuyến cáo sử dụng thường xuyên cho bé. Độ PH có trong sữa tắm khá cân bằng cho nên o không gây khô cho da của bé Các chiết xuất thành phần của sữa được làm từ tự nhiên, có tác dụng làm dịu và nuôi dưỡng rất tốt. Mùi hương dễ chịu nhẹ nhàng, không bị quá gắt. Sữa tắm gồi này thích ứng với mọi loại da, bất kể da bị chàm, mụn sữa. Đối với tác dụng gội, loại sữa này là dầu gội rất tốt giúp tóc bé mềm mượt.

🌸 Nhược điểm: Sản phẩm này không có khả năng tạo nhiều bọt. Trong thành phần của kem tính dưỡng ẩm hơi cao, cho nên hơi có cảm giác trơn khi tắm xong lúc đầu

2. 𝑺𝒖̛̃𝒂 𝒕𝒂̆́𝒎 𝒄𝒉𝒐 𝒃𝒆́ 𝒉𝒂̃𝒏𝒈 𝑪𝒉𝒊𝒄𝒄𝒐

🌸Ưu điểm: Thành phần chủ yếu của sữa tắm gội chicco chủ yếu được làm tự nhiên từ hoa cúc cho nên dưỡng ẩm và làm mềm da tóc cực tốt. Có thành phần Acid lactic và Glycerin giúp cân bằng độ pH, cho nên ngăn ngừa được sự phát triển của vi khuẩn gây hại. Mùi hương nhẹ dịu, khi sử dụng gội tắm sẽ không bị cay mắt bé. An toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh, không hương liệu, không parabens, nên các phụ huynh có thể an tâm.

🌸Nhược điểm: Là một thương hiệu ngoại nhập đến từ Ý, cho nên giá thành sản phẩm hơi cao. Trong thành phần của kem tính dưỡng ẩm hơi cao, cho nên hơi có cảm giác trơn khi tắm xong lúc đầu

3. 𝑺𝒖̛̃𝒂 𝒕𝒂̆́𝒎 𝒈𝒐̣̂𝒊 𝒉𝒂̃𝒏𝒈 𝑷𝒊𝒈𝒆𝒐𝒏

🌸Ưu điểm: Độ PH rất cân bằng, nên độ ẩm cho da bé luôn được ở trạng thái tốt nhất. Thành phần chiết xuất chủ yếu cũng từ tự nhiên làm từ loại hoa giàu tính thảo dược có tính giúp nuôi dưỡng và tái tạo da bé. Sự kết hợp 2 trong 1 hoàn hảo, có đặc tính dịu nhẹ giúp chăm sóc cả làn da đầu bé. Mùi hương nhẹ dịu, không chất tạo màu, an toàn dễ dàng sử dụng.

🌸Nhược điểm: Cho đến thời điểm này chưa thấy bất kì sự phàn nàn nào từ phía người dùng

4. 𝑺𝒖̛̃𝒂 𝒕𝒂̆́𝒎 𝒈𝒐̣̂𝒊 𝒄𝒉𝒐 𝒕𝒓𝒆̉ 𝑨𝒓𝒂𝒖 𝑩𝒂𝒃𝒚

🌸Ưu điểm: Thành phần 100% là tự nhiên nên cực kì an toàn. Độ PH cân bằng và độ ẩm phù hợp. Không gây kích ứng cay mắt, và nhờn sót lại trên da. Giải pháp hữu hiệu cho các vấn đề bệnh về da, mẩn ngứa, mụn sữa, rôm sảy. Mùi hương dễ chịu. Không có các chất tạo mùi hay bọt gây hại.

🌸Nhược điểm: Hiện tại sản phẩm ở phân khúc này chưa thấy bất kì phàn nàn nào bên phía người dùng.

5. 𝑺𝒖̛̃𝒂 𝒕𝒂̆́𝒎 𝒈𝒐̣̂𝒊 𝒄𝒉𝒐 𝒃𝒆́ 𝑴𝒖𝒔𝒕𝒆𝒍𝒂 𝒇𝒐𝒂𝒎

🌸Ưu điểm: Đây là loại sữa tắm gội có khả năng đặc trị “cứt trâu” cho bé. Độ pH cân bằng an toàn cho bé. Có tác dụng chống viêm, ngăn ngừa các bã nhơn hoặc tình trạng về da. Thích ứng sử dụng, hông gây kích ứng cho da.

🌸Nhược điểm: Độ ẩm của sữa tắm không duy trì tốt. Sữa tắm có mùi hương mạnh, có người thích hợp, có người không.

Nguồn:https://www.facebook.com/groups/1867546963513755/permalink/3050916308510142/

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 03/08/2022

Ngày kiểm tra: 11/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp