Vinamilk

💪 TRAO TẶNG 50.000 SẢN PHẨM VINAMILK COLOSGOLD CHO CON EM CỦA CÁN BỘ Y BÁC SĨ TUYẾN ĐẦU GIÚP MIỄN DỊCH KHỎE 💪

Những ngày tháng 10 vừa qua, nhiều địa phương trên cả nước đã dần mở rộng vùng xanh, từng bước tiến đến trạng thái “bình thường mới”. Sự chung sức, đồng lòng của toàn xã hội đã góp phần giúp cho Việt Nam dần khỏe lại. Trong đó, không thể không kể đến những nỗ lực chống dịch ngày đêm của các y bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu.

Thường xuyên trải qua cuộc sống xa nhà và cũng có những mối âu lo riêng vì không thể gần gũi chăm sóc gia đình một cách trọn vẹn, đó là tâm trạng chung của cán bộ y bác sĩ tuyến đầu, đặc biệt là đối với những y bác sĩ có con nhỏ dưới 5 tuổi chưa nằm trong đối tượng cho phép tiêm vaccine phòng chống Covid-19.

✨Cảm thông và mong muốn được san sẻ tâm tư với các y bác sĩ, Vinamilk đã trao tặng 50.000 sản phẩm Vinamilk ColosGold cho hơn 6.000 con em của cán bộ nhân viên y tế tại các bệnh viện tuyến đầu chống dịch tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Bình Dương. Đây là dòng sản phẩm được bổ sung sữa non 24h được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và chất xơ HMO có cấu trúc tương tự như dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ, giúp tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch cho các em. Đặc biệt, Vinamilk ColosGold 3 đã được chứng minh lâm sàng giúp tăng kháng thể IgA tự nhiên, giúp trẻ miễn dịch khỏe.

Các mẹ có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm Vinamilk ColosGold tại: https://bit.ly/3n4hUCf

#VinamilkColosGold #Suanon24h #Miendichkhoe #Belonnhanh

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 18/06/2022

Ngày kiểm tra: 11/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-SCT, 11.2.d, 4.3.a, 4.3.c)

Văn bản xử lý
Không có tệp