Vinamilk

🌟CÙNG VINAMILK VỮNG VÀNG CHỐNG DỊCH, LAN TỎA LỐI SỐNG KHỎE MẠNH - GÓP SỨC MUA VACCINE PHÒNG COVID-19 CHO TRẺ EM VIỆT NAM (*) 🇻🇳
Ở nhà mùa dịch là cơ hội tuyệt vời để các thành viên trong gia đình gắn kết hơn, đây cũng là cơ hội để bố mẹ có thêm thời gian gần gũi hơn với bé con. Tạo ra những hoạt động chung của cả gia đình, cùng nấu ăn, cùng tập thể dục,... không chỉ giúp cả bố mẹ và bé gắn kết, mà còn nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, vững vàng chống lại dịch Covid. Song song với đó, mẹ đừng quên bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho bé mỗi ngày, mẹ nhé.

👨‍👩‍👦Cả gia đình hãy cùng nhau thực hiện lối sống khỏe, và lan tỏa tinh thần này tới những người khác nhé, vì bạn khỏe mạnh, Việt Nam sẽ khỏe mạnh ! Không chỉ có vậy, với mỗi bài đăng của bố mẹ, Vinamilk sẽ đóng góp 50.000 đồng mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam, cam kết trị giá tới 10 tỷ đồng.

Bố Mẹ ơi, hãy đồng hành với Vinamilk và chia sẻ lối sống khỏe mạnh, CÙNG VINAMILK GÓP VACCINE PHÒNG COVID-19 CHO TRẺ EM VIỆT NAM, với 2 bước đơn giản sau, bố mẹ nhé!
👉BƯỚC 1: Chia sẻ bài đăng về thói quen, lối sống khỏe mạnh của gia đình và thiên thần nhỏ để lan tỏa thông điệp tích cực trên trang cá nhân (Facebook, Instagram, TikTok) ở chế độ công khai
👉BƯỚC 2: Đính kèm 02 hashtag #VinamilkcungVietNamkhoemanh #VaccineCovid19chotreem

Cả nhà hãy chia sẻ bài viết này để cả cộng đồng cùng nhau chung tay đẩy lùi đại dịch nhé!
(*) Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em từ 12 – 18 tuổi

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 11/03/2022

Ngày kiểm tra: 11/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp