Vinamilk

SÀI GÒN SẼ KHỎE MẠNH VÀ VIỆT NAM SẼ MẠNH MẼ!💪

🇻🇳Sài Gòn đang trong những ngày oằn mình chống dịch, nhưng ẩn sau đó là những câu chuyện thật cảm động, giàu tình người. Gần đây nhất là đoạn video quay lại hình ảnh bé gái 5 tuổi mặc đồ bảo hộ, một mình lên xe y tế đến Bệnh viện Trưng Vương điều trị Covid-19. Bệnh viện Trưng Vương và bệnh viện Nhi đồng Thành phố cũng là nơi khám chữa bệnh cho hơn 100 bệnh nhi F0 COVID-19, với đội ngũ hàng trăm bác sĩ đang ngày đêm dồn sức chăm sóc và điều trị.

✨Trong những ngày này, hình ảnh của các “chiến sĩ áo trắng” sau một ngày nỗ lực hết sức để chăm sóc bệnh nhân, tranh thủ phút nghỉ ngơi ngắm nhìn hình ảnh con, gia đình, người thân qua điện thoại đã khiến chúng ta vô cùng xúc động và cảm phục. Tạm gác lại gia đình riêng, họ xung phong đi vào “tâm dịch”, bám trụ ngày đêm để chăm sóc cho người dân, ngăn chặn Covid-19. Tất cả đều vì một mục tiêu là sự khỏe mạnh của hàng triệu gia đình Việt Nam.

✨Để góp phần động viên tinh thần cũng như hỗ trợ chăm sóc dinh dưỡng cho các em, Vinamilk đã kịp thời gửi tặng Bệnh viện Trưng Vương và Nhi Đồng Thành Phố gần 1000 hộp sữa Optimum Gold giúp tăng sức đề kháng và nhiều phần quà là những bộ gối mền bông dễ thương cho các em … Ngoài ra, Vinamilk cũng đã gửi tặng nhiều sản phẩm dinh dưỡng Sure Prevent Gold hỗ trợ hệ miễn dịch đến đội ngũ y bác sĩ đang ngày đêm nỗ lực để chăm sóc cho những “chiến binh” bé nhỏ dũng cảm, đẩy lùi dịch bệnh.

Trong chiến dịch BẠN KHỎE MẠNH, VIỆT NAM KHỎE MẠNH, Vinamilk sẽ ủng hộ 10 tỷ đồng để góp Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em và hỗ trợ điều trị, chăm sóc các em là F0, F1; Tiếp sức dinh dưỡng cho hơn 10.000 cán bộ y tế tuyến đầu tại hơn 50 bệnh viện trên cả nước; Dành quỹ 1 triệu sản phẩm để chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn… cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác để đồng hành với Vinamilk và chia sẻ lối sống khỏe mạnh.

Vinamilk cam kết ủng hộ 10 tỷ đồng VACCINE PHÒNG COVID-19 CHO TRẺ EM. Bố mẹ hãy đồng hành với Vinamilk và chia sẻ lối sống khỏe mạnh bằng 2 bước đơn giản sau nhé!
👉BƯỚC 1: Chia sẻ bài đăng về thói quen, lối sống khỏe mạnh của gia đình và thiên thần nhỏ để lan tỏa thông điệp tích cực trên trang cá nhân (Facebook, Instagram, TikTok) ở chế độ công khai
👉BƯỚC 2: Đính kèm 02 hashtag #VinamilkcungVietNamkhoemanh #VaccineCovid19chotreem

Với mỗi bài đăng của bố mẹ, Vinamilk sẽ đóng góp 50.000 đồng để mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam, cam kết trị giá 10 tỷ đồng. Cả nhà hãy chia sẻ bài viết này để cả cộng đồng cùng nhau chung tay đẩy lùi đại dịch nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 27/02/2022

Ngày kiểm tra: 11/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp