Vinamilk

VINAMILK VINH DỰ ĐƯỢC THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ ĐÁNH GIÁ LÀ ĐƠN VỊ "VỪA SẢN XUẤT VỪA CHIẾN ĐẤU", GÓP PHẦN CÙNG CẢ NƯỚC THỰC HIỆN MỤC TIÊU KÉP

Sáng ngày 27/06/2021, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng nhiều Bộ trưởng và các thành viên Chính phủ đã có chuyến thăm và làm việc tại Siêu Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại tỉnh Bình Dương.

Bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc công ty Vinamilk đã báo cáo với thủ tướng: Vượt qua khó khăn do đại dịch, doanh thu năm 2020 của công ty đạt gần 60.000 tỷ đồng. Vinamilk hiện nằm trong top 50 công ty sữa lớn nhất toàn cầu với vị trí thứ 36, cũng là đại diện duy nhất của Đông Nam Á trong danh sách này. Vinamilk tự chủ vùng nguyên liệu với 13 trang trại bò sữa trong nước kết hợp cùng với 13 nhà máy hiện đại, chuẩn quốc tế, xuất khẩu các sản phẩm sữa mang thương hiệu Việt Nam ra 56 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã chúc mừng những thành tích của Vinamilk trong 45 năm qua. Thủ tướng nhận định Vinamilk là mô hình điển hình về kinh tế tuần hoàn có hiệu quả với nhiều đóng góp hữu ích, thiết thực cho người lao động, địa phương và đất nước. Trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay, Vinamilk là đơn vị điển hình “vừa chiến đấu, vừa sản xuất” góp phần thực hiện tốt mục tiêu kép.

Bên cạnh đó, trách nhiệm xã hội của Vinamilk về ứng phó dịch bệnh và hỗ trợ người dân khi có lũ lụt, thiên tai cũng được đánh giá cao. Góp sức trong cuộc chiến chống dịch, từ khi dịch bùng phát đến nay, Vinamilk tích cực tham gia chương trình chung tay với Chính phủ, tiếp sức lực lượng tuyến đầu và hỗ trợ cộng đồng với ngân sách trên 85 tỷ đồng.

Trước sự quan tâm, khích lệ và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, đại diện Vinamilk, bà Mai Kiều Liên đã gửi lời cảm ơn, đồng thời khẳng định tập thể Vinamilk sẽ nỗ lực vượt qua thách thức hiện nay, đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Đọc thêm tại: https://bit.ly/ThongTinChinhPhu_ThuTuongthamVinamilk

#Vinamilk

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 27/02/2022

Ngày kiểm tra: 11/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp