NUK

MẸO SỬ DỤNG BÌNH SỮA NGĂN NGỪA MÙI HÔI HIỆU QUẢ !!!
-------
Bình sữa thường có mùi khó chịu khi vừa mua về hoặc trong quá trình sử dụng, cặn sữa bám, vệ sinh không đúng cách... khiến bình sữa có mùi hôi. Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ là giải pháp tốt cho các mẹ trong việc khử mùi hôi của bình sữa.

✅ Vệ sinh trước khi sử dụng: Sau khi mua bình về, các mẹ nên rửa sạch bằng nước tẩy rửa chuyên dụng, nước ấm rồi tráng sơ lại bằng nước sạch.

✅ Rửa sạch bình sữa cho bé sau mỗi lần ăn bằng nước ấm và chất tẩy nhẹ như nước rửa bình sữa chuyên dụng. Mẹ có thể tham khảo sản phẩm #Nước_rửa_bình_sữa_NUK với thành phần dịu nhẹ, an toàn cho bé sơ sinh.

✅ Chỉ nên chuẩn bị bình sữa ngay trước giờ cho bé ăn thay vì chuẩn bị quá sớm, để sữa bên ngoài lâu nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn có hại.

✅ Đổ bỏ tất cả sữa thừa còn trong bình mà bé không bú hết ngay sau khi bé ăn xong. Nếu là sữa mẹ thì có thể cất bảo quản trong tủ lạnh trong 24h để sử dụng cho bé ăn bữa tiếp theo (chỉ một lần). Nếu bé ăn lần thứ hai vẫn chưa hết mẹ cũng phải đổ bỏ đi.

✅ Sử dụng bình sữa thủy tinh: Bình sữa thủy tinh ít bám mùi hay cặn sữa hơn so với bình sữa nhựa đặc biệt là những loại cao cấp như #bình_sữa_thủy_tinh_NUK. Bởi vậy mẹ hãy cân nhắc chuyển sang dùng bình sữa thủy tinh nếu không muốn phải tốn thêm thời gian trong việc khử mùi bình sữa nhé.

☎ Hotline: 090 300 7799
📩 INBOX: m.me/NUKVietnam
----♥️-----
NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ năm 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.

#NukVietNam #Binhsuachobe #Binhsuatreem #BinhSuaNuk #Bìnhsữachốngsặc #binhsuathuytinh #numtidetchinhnha
#LuaChonAnToanChoEmBe

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 02/08/2022

Ngày kiểm tra: 10/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.c)

Văn bản xử lý
Không có tệp