MBP

"𝑺𝒕𝒓𝒆𝒔𝒔" 𝒂̉𝒏𝒉 𝒉𝒖̛𝒐̛̉𝒏𝒈 đ𝒆̂́𝒏 𝒔𝒖̛̣ 𝒑𝒉𝒂́𝒕 𝒕𝒓𝒊𝒆̂̉𝒏 𝒄𝒉𝒊𝒆̂̀𝒖 𝒄𝒂𝒐 𝒕𝒉𝒆̂́ 𝒏𝒂̀𝒐?🤔

🧑‍⚕️ Nếu trẻ thường xuyên trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi kéo dài, kèm theo những triệu chứng âu lo, muộn phiền xuất hiện, trẻ sẽ rất dễ mắc bệnh ức chế cảm xúc. Từ đó, trẻ có thể bị suy nhược cơ thể trầm trọng hơn. Nếu những triệu chứng suy nhược càng nghiêm trọng thì mật độ xương của trẻ càng giảm.

👉 Yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến chức năng tuyến yên, làm giảm quá trình sản sinh hormone tăng trưởng của trẻ. Khi bị stress dẫn đến các hiện tượng thiếu ngủ cũng hoàn toàn không tốt cho sự phát triển chiều cao của trẻ. Chỉ khi ngủ, hệ thống hormone trong cơ thể mới được cân bằng và phát triển toàn diện.

👉 Vì vậy, muốn tăng chiều cao và nâng cao sức khỏe, trẻ cần có một môi trường sống lành mạnh cùng với tâm lý thoải mái và dinh dưỡng tốt/tập luyện thể thao để đạt được sự phát triển chiều cao tối đa.

👉 Mẹ cũng đừng quên bổ sung 1-2 ly #Guun_Up_MBP vào trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày của con để cải thiện chiều cao của con nhé!

#Guun_up_MBP - Với công thức ưu việt của MBP®, Canxi hữu cơ từ sữa, Vitamin D, sắt và các vitamin, khoáng chất cần thiết hỗ trợ tối ưu cho trẻ phát triển cơ thể, tăng cường mật độ xương, tăng chiều cao vượt trội!

Guun up MBP - NÂNG CAO TẦM VÓC!
-----------------------
☎ Tham gia cộng đồng tăng chiều cao: https://www.facebook.com/groups/317174609481737/
👉 Để được hỗ trợ tư vấn dinh dưỡng hoặc các thông tin về sản phẩm, vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ:
☎️ Hotline: 0243.513.4029
Website: https://tangchieucaocuanhat.vn/
#GuunUpMBP® #suatangchieucao #Megmilksnowbrand #tangchieucaoNhat #suanoidiaNhat #suaphattrienchieucao #suatangcuongmiendich #MBP #Tangcuongmatdoxuong #tangmatdoxuong

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 02/08/2022

Ngày kiểm tra: 10/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (ND15, 4.3.a)

Văn bản xử lý
Không có tệp