Friso

[MINIGAME] BÌNH THƯỜNG MỚI, MẸ CHỌN CHO BÉ…..

👩‍👧‍👦Mẹ ơi, mẹ và bé đang bắt đầu bước vào giai đoạn “bình thường mới” rồi đấy! Điều trăn trở nhất của mẹ là gì để con yêu vẫn có thể phát triển đầy đủ và an toàn như giai đoạn trước? Mẹ sẽ tiếp tục cùng bé lớn khôn tại nhà hay để con ra ngoài khám phá thế giới nhiều màu sắc? Hãy chia sẻ với Friso theo các bước đơn giản sau và nhận về những phần quà hấp dẫn nhất nhé:

🌟Bước 1:
👍 + Nhấn nút”like” và bình luận bắt đầu bằng #LớnKhônỞNhà + quan điểm riêng (lý do) của mẹ nếu mẹ chọn dành nhiều thời gian cùng bé ở nhà để đảm bảo an toàn nhưng vẫn có thể học hỏi nhiều điều mới mẻ
❤️+ Nhấn nút “love” và bình luận bắt đầu bằng #RaNgoàiKhámPhá + quan điểm riêng (lý do) của mẹ nếu mẹ chọn cùng bé bắt đầu khám phá thế giới bên ngoài sau chuỗi thời gian dài giãn cách

🌟Bước 2: Đính kèm hashtag #FrisoGold #FrisoBụngTốt trên phần bình luận của mình

🎉10 phần quà là 10 chú bò bông FRISO cao cấp trị giá 150.000đ dành cho 10 mẹ may mắn có quan điểm hay nhất do Friso Việt Nam bình chọn. Mỗi một mẹ sẽ có quan điểm nuôi dạy khác nhau để con yêu có thể phát triển một cách tự nhiên nhất, hãy chia sẻ quan điểm của mình với Friso mẹ nhé.

⏰ Thời gian tham gia minigame: đến hết 15/12/2021.
--------------------------------------------------------------------
✨✨ Một sự kiện thú vị của FRISO quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành và các hot moms sắp diễn ra, bố mẹ hãy cùng chờ đợi và đón xem trên Fanpage FrisoVietnam trong tháng 12 này nhé!

#FrisoGold #NhờConMẹMới #FrisoBụngTốt #HấpThuNhanh #DễDàngTiêuHóa

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 02/08/2022

Ngày kiểm tra: 10/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp