NUK

CÓ AN TOÀN KHÔNG KHI SỬ DỤNG NƯỚC RỬA TAY KHÔ CHO TRẺ?
--------

⁉ Sử dụng nước rửa tay khô có an toàn không?

Hàm lượng cồn trong hầu hết các loại nước rửa tay khô là 60 đến 70%. Khi cho trẻ sử dụng ba mẹ phải hết sức cẩn thận, nếu không trẻ em liếm hay nuốt phải hoặc dính vào mắt có thể dẫn đến các phản ứng có hại, tuỳ vào mức độ mà có thể gây rối loạn, viêm kết mạc; nặng hơn sẽ dẫn đến suy hô hấp...

Rửa tay bằng xà phòng và nước sạch trong ít nhất 20 giây là cách tốt nhất để trẻ loại bỏ vi khuẩn. Có thể dùng ở bất kỳ nhiệt độ nào, vì nước lạnh và nước ấm đều có tác dụng tiêu diệt mầm bệnh như nhau. Nên áp dụng quy trình rửa tay của Bộ Y tế ban hành khi rửa tay cho trẻ hoặc hướng dẫn trẻ thực hiện từng bước rửa tay đúng cách.

⁉ Điều gì sẽ xảy ra nếu trẻ nuốt phải nước rửa tay khô?

Nuốt phải dung dịch nước rửa tay trẻ có thể bị kích thích như buồn nôn, bộ phận tiêu hóa bị nhiễm có thể gây bỏng nhẹ trong thành ruột.

Trong những trường hợp nặng hơn có thể xuất hiện những triệu chứng như: buồn ngủ hoặc có đôi mắt bị kích thích, hãy đưa bé tới cơ sở y tế gần nhất để sơ cứu.

⁉ Nên tránh nước rửa tay có cồn?

Một số chất khử trùng sử dụng một thành phần gọi là benzalkonium chloride (BAC). Nhưng đây không phải là lựa chọn tốt nhất để sử dụng tại nhà vì BAC có thể gây kích ứng da và mắt, thậm chí một lượng nhỏ cũng có thể gây độc. Hơn nữa, vi khuẩn có thể trở nên kháng thuốc theo thời gian.

⚡️⚡️⚡️ Giải pháp an toàn: #Khăn_ướt_diệt_khuẩn_NUK_không_cồn - Chứng nhận diệt 99,9% vi khuẩn bởi SGS (Thụy Sỹ -Tổ chức kiểm định chất lượng hàng đầu thế giới chứng nhận đạt tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn

Trong môi trường không có nước hay xà phòng khử khuẩn để rửa tay hay vệ sinh thì Khăn ướt diệt khuẩn NUK không cồn chính là một trong những giải pháp tối ưu cực an toàn giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn. Sản phẩm có thành phần chuẩn an toàn tuyệt đối với làn da trẻ nhỏ, không gây kích ứng, đảm bảo 4 KHÔNG: Không cồn – Không chất tạo hương – Không chất tẩy trắng quang học - Không chất bảo quản.

☎ Hotline: 090 300 7799
📩 INBOX: m.me/NUKVietnam
----♥️-----
NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ năm 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.

#NukVietNam #LuaChonAnToanChoEmBe
#KhanuotdietkhuanNukkhongcon #khanuotdietkhuannuk #khanuotdietkhuan #khanuot #khanuotcaocap #khanuotchotresosinh #khanuotkhongmui

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 01/08/2022

Ngày kiểm tra: 09/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp