Similac

BÀN TRÒN TẬP 4 GỠ RỐI LO LẮNG CỦA MẸ MÙA GIÃN CÁCH

🥺Mẹ đang mang thai nhưng bị hạn chế việc khám thai theo lịch định kỳ, băn khoăn không biết liệu baby trong bụng có đang phát triển tốt?
😭 Mẹ chăm con nhỏ không thể dễ dàng đưa con đến thăm khám bác sĩ và băn khoăn trước vô số lời khuyên khác nhau trên mạng.
🤷‍♀️ Làm thế nào để đảm bảo sức khỏe và dưỡng chất đầy đủ cho cả mẹ và con trong thời điểm giãn cách với nhiều hạn chế?

📌Đừng chần chờ đang ký tham dự ngày mẹ nhé.
📌 Đường link đăng ký: https://bit.ly/2VAT8Qh

Có thể nói, chưa bao giờ việc bầu bí và chăm con mang nhiều nỗi niềm như thời điểm hiện tại. Hiểu được điều đó, Bàn tròn tập 4: “BẦU BÍ VÀ CHĂM BÉ SƠ SINH MÙA GIÃN CÁCH” - CHỦ ĐỀ ĐẶC BIỆT DÀNH RIÊNG CHO MẸ TRONG MÙA GIÃN CÁCH, với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành, mong muốn giúp mẹ:
1️⃣ Nắm vững những cột mốc quan trọng trong thai kỳ để chủ động trong việc TỰ theo dõi các chỉ số sức khỏe cho một thai kỳ khỏe mạnh.
2️⃣ Trang bị thêm những kiến thức thực tiễn, hiểu biết các chỉ số để TỰ theo dõi sức khỏe cho mình và đảm bảo trẻ sơ sinh phát triển khỏe mạnh trong mùa giãn cách đầy thử thách.
3️⃣ Bình tĩnh, tự tin hơn trong TỰ việc chăm sóc bé sơ sinh dựa trên hiểu biết khoa học.
4️⃣ Tiếp cận các thông tin khoa học, xác thực, được kiểm chứng bởi những nghiên cứu y khoa và được tin tưởng bởi các bác sĩ đầu ngành.
5️⃣ Có thể TỰ đưa ra những quyết định đúng đắn cho con để không bỏ lỡ giai đoạn cửa sổ cơ hội vàng phát triển trí não.

Đừng bỏ lỡ các tập phát sóng của Bàn tròn trên 2 nền tảng Onmic và Spotify cho các mẹ dễ dàng tiếp cận và phát lại những thông tin khoa học cần lưu ý.
Thời gian: 📅 15h – 16h00 ngày thứ bảy, 28/08/2021 - LIVECHAT trên nền tảng CLUBHOUSE 📅 19h30 – 21h00 ngày chủ nhật, 29/08/2021 - Thảo luận và đặt câu hỏi trực tiếp tại Online webinar trên ZOOM.

👥 Khách mời: Tiến sĩ Lê Quang Thanh – Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ. Tiến sĩ Phạm Diệp Thuỳ Dương - Giảng viên bộ môn Nhi Đại học Y Dược TP.HCM. Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A. Ca sĩ Đông Nhi.

👉Đăng ký ngay Tập 4 “BẦU BÍ VÀ CHĂM BÉ SƠ SINH MÙA GIÃN CÁCH” diễn ra vào lúc 15h00 ngày Thứ Bảy, 28/08/2021 trên CLUBHOUSE và 19h30 ngày Chủ Nhật, 29/08/2021 trên ZOOM. Ngoài ra, mẹ cũng đừng bỏ lỡ các tập phát sóng của Bàn tròn nay đã có mặt trên 2 nền tảng Onmic và Spotify giúp nắm trọn các thông tin khoa học hữu ích.

#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #BauBi_ChamBeSoSinh_MuaGianCach

MOM-C-223-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 25/04/2022

Ngày kiểm tra: 09/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp