Bellamy's Organic

Hội thảo BÍ KÍP ĂN DẶM TỪ CHUYÊN GIA
Lời cảm ơn và Công bố kết quả Vòng quay may mắn

🎞 Buổi Hội thảo BÍ KÍP ĂN DẶM KHOA HỌC TỪ CHUYÊN GIA do Bellamy's Organic Việt Nam tổ chức với sự tham gia và chia sẻ từ TS.BS Đào Thị Yến Phi và MC Thanh Giang diễn ra tối ngày 28.11 vừa qua đã nhận được quan tâm theo dõi của các Ba Mẹ, thay mặt cho BTC, xin chân thành cảm ơn quý vị và mong rằng chương trình đã phần nào gỡ rối, hỗ trợ cho các Ba Mẹ trên hành trình Ăn dặm đầu đời của bé yêu
🎞 Nếu đã bỏ lỡ chương trình hoặc mong muốn xem lại, Ba Mẹ truy cập vào link: https://fb.watch/9BETqYELze/

🔻 Qua thời gian tổng hợp thông tin BTC đã tìm ra danh sách những người may mắn nhất nhận được phần quà từ chương trình, hãy truy cập đường link dưới đây để xem mình có phải là người may mắn không Ba Mẹ nhé - BTC sẽ trực tiếp liên hệ qua điện thoại để xác nhận lại thông tin và tiến hành gửi quà cho các Ba Mẹ!
📎 Danh sách nhận thưởng: https://bit.ly/LuckyDraw2811

🥰 Một lần nữa xin được cảm ơn mọi người đã quan tâm theo dõi và tham gia Vòng quay may mắn
Nếu chưa may mắn giành được giải thưởng trong lần này mọi ngườicũng đừng buồn nhé, Bellamy's sẽ tiếp tục quay trở lại với những Minigame vô cùng hấp dẫn 😉!

❗ Chương trình vẫn còn 20 phần quà đặc biệt là những chú thỏ bông xinh xắn dành cho các Ba Mẹ thực hiện đủ các bước Like, Share và để lại thông tin trong Livestream và có những câu hỏi hay nhất gửi về chương trình, BTC đang tiến hành tổng hợp thông tin và sẽ công bố kết quả ngay dưới phần bình luận của bài đăng này, các Ba Mẹ đừng quên bật theo dõi cho bài đăng để nhận được thông báo khi có kết quả nhé!

🔻 Các Ba Mẹ cũng có thể đăng ký nhận mẫu thử từ Bellamy's tại: https://lp.bellamysorganic.com/vietnam/samples để mang về những phần quà dinh dưỡng cho các con!
🛒 Hoặc Tìm mua sản phẩm tại: https://www.bellamysorganic.com.vn/tim-mua-san-pham/
-----
Lưu ý:
Mọi kết quả thắng giải đều đã được BTC lựa chọn dựa trên thể lệ và tiêu chí của chương trình nên một khi đã công bố, kết quả sẽ không thay đổi.
Trường hợp xảy ra tranh chấp, quyền quyết định sẽ thuộc về Bellamy's Organic Việt Nam
-----
Webinar SMART BABY WEANING TIPS FROM THE EXPERTS
Acknowledgment and Announcement of Lucky Wheel results

The Webinar on SMART BABY WEANING TIPS FROM THE EXPERTS organized by Bellamy's Organic Vietnam with the participation and sharing from Dr. Dao Thi Yen Phi and MC Thanh Giang took place on the evening of November 28, received attention from many parents. On behalf of the organizers, we sincerely thank you and hope that the Webinar has partly solved and supported parents on their baby's first weaning journey.
If you missed the webinar, please visit the link: https://fb.watch/9BETqYELze/

We are pleased to announce the list of lucky winners, please visit this link to check if you are one of those: https://bit.ly/LuckyDraw2811

Once again, thank you for watching the Livestream and participating in the Lucky Draw
If you are not lucky enough to win this time, don't be sad, Bellamy's will continue to come back with many attractive Minigames 😉!

🔻 You can also register to receive samples from Bellamy's at: [https://lp.bellamysorganic.com/vietnam/samples] to bring home nutritious gifts for their children!
🛒 Or place your order: https://www.bellamysorganic.com.vn/tim-mua-san-pham/

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 31/07/2022

Ngày kiểm tra: 08/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp