MBP

𝐂𝐨𝐧 𝐬𝐨̂́ 𝐛𝐢𝐞̂́𝐭 "𝐧𝐨́𝐢" 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐜𝐚𝐨🧚

🧑‍⚕️ Công trình nghiên cứu của Riccardo Marioni dựa trên mẫu dữ liệu lấy từ Phòng nghiên cứu phả hệ Scotland, được thu thập từ hơn 6.800 người không có quan hệ huyết thống với nhau.

“𝗖𝗵𝘂́𝗻𝗴 𝘁𝗼̂𝗶 đ𝗮̃ 𝘁𝗶𝗲̂́𝗻 𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝗸𝗶𝗲̂̉𝗺 𝘁𝗿𝗮 𝘀𝘂̛̣ 𝘁𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 đ𝗼̂̀𝗻𝗴 𝘃𝗲̂̀ 𝗺𝗮̣̆𝘁 𝗱𝗶 𝘁𝗿𝘂𝘆𝗲̂̀𝗻 𝗗𝗡𝗔 𝗴𝗶𝘂̛̃𝗮 𝗻𝗵𝘂̛̃𝗻𝗴 𝗻𝗴𝘂̛𝗼̛̀𝗶 𝗰𝗼́ 𝗰𝗵𝗶𝗲̂̀𝘂 𝗰𝗮𝗼 𝘃𝗮̀ đ𝗼̣̂ 𝘁𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝗺𝗶𝗻𝗵. 𝗞𝗲̂́𝘁 𝗾𝘂𝗮̉ 𝗹𝗮̀, 𝗰𝗵𝘂́𝗻𝗴 𝘁𝗼̂𝗶 𝘁𝗶̀𝗺 𝘁𝗵𝗮̂́𝘆 𝘀𝘂̛̣ 𝗹𝗶𝗲̂𝗻 𝗾𝘂𝗮𝗻 𝗴𝗶𝘂̛̃𝗮 𝗰𝗵𝗶𝗲̂̀𝘂 𝗰𝗮𝗼 𝘃𝗮̀ đ𝗼̣̂ 𝘁𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝗺𝗶𝗻𝗵 𝗼̛̉ 𝗺𝗼̣̂𝘁 𝗺𝘂̛́𝗰 𝗻𝗵𝗮̂́𝘁 đ𝗶̣𝗻𝗵. 𝗡𝗵𝘂̛̃𝗻𝗴 𝗻𝗴𝘂̛𝗼̛̀𝗶 𝗰𝗮𝗼 𝗵𝗼̛𝗻 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝗰𝗼́ 𝘅𝘂 𝗵𝘂̛𝗼̛́𝗻𝗴 𝗻𝗵𝗮𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗶́ 𝗵𝗼̛𝗻 𝘃𝗮̀ 𝗸𝗵𝗲́𝗼 𝗹𝗲́𝗼 𝗵𝗼̛𝗻”, 𝗥𝗶𝗰𝗰𝗮𝗿𝗱𝗼 𝗠𝗮𝗿𝗶𝗼𝗻𝗶 𝗰𝗵𝗶𝗮 𝘀𝗲̉ 𝘁𝗿𝗲̂𝗻 𝘁𝗼̛̀ 𝗦𝘂𝗻𝗱𝗮𝘆 𝗧𝗶𝗺𝗲𝘀 (𝟮𝟬𝟭𝟰)"

Tuy nhiên, nếu bạn không cao, cũng đừng quá lo lắng. Các nhà khoa học cho biết chỉ 70% mối quan hệ giữa chiều cao và thông minh được quyết định bởi yếu tố di truyền.

Và để giúp bé có 1 chiều cao lý tưởng -> trí thông minh tốt, Mẹ đừng đánh giá thấp về DINH DƯỠNG khi nói tới chiều cao các bố/mẹ nhé! Cũng đừng quên bổ sung 1-2 ly Guun Up MBP vào trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày của con để giúp con NÂNG CAO TẦM VÓC!

#Guun_up_MBP - Với công thức ưu việt của MBP®, Canxi hữu cơ từ sữa, Vitamin D, sắt và các vitamin, khoáng chất cần thiết hỗ trợ tối ưu cho trẻ phát triển cơ thể, tăng cường mật độ xương, tăng chiều cao vượt trội!

Guun up MBP - NÂNG CAO TẦM VÓC!
-----------------------
☎ Tham gia cộng đồng tăng chiều cao: https://www.facebook.com/groups/317174609481737/
👉 Để được hỗ trợ tư vấn dinh dưỡng hoặc các thông tin về sản phẩm, vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ:
☎️ Hotline: 0243.513.4029
Website: https://tangchieucaocuanhat.vn/
#GuunUpMBP® #suatangchieucao #Megmilksnowbrand #tangchieucaoNhat #suanoidiaNhat #suaphattrienchieucao #suatangcuongmiendich #MBP #Tangcuongmatdoxuong #tangmatdoxuong

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 30/07/2022

Ngày kiểm tra: 07/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (ND15, 4.3.a)

Văn bản xử lý
Không có tệp