Chicco Loyalty

DAY 5: PHƠI HOẶC SẤY ĐÚNG CÁCH ĐỂ QUẦN ÁO LUÔN MỚI

❄ Bước vào mùa đông, trời mưa lạnh và ít nắng vẫn luôn là nỗi lo của mẹ trong việc giặt giũ và giữ mùi thơm tho cho quần áo con.
💦 Hơn nữa, quần áo mùa đông dày và lâu khô có thể gây ra mùi khó chịu, ẩm mốc tạo điều kiện cho vi khuẩn trú ngụ, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của trẻ nhỏ.
💦 Như vậy, việc PHƠI HOẶC SẤY áo quần đúng cách sẽ giúp cho quần áo bé LUÔN MỚI, nhanh khô, thơm tho và được diệt bỏ mọi vi khuẩn gây hại có thể bị bám vào quần áo.

Trước khi phơi, mẹ nên lộn trái quần áo để giúp chúng bền màu hơn.
🔻 Phơi tự nhiên:
👉 Nếu nhà mẹ có khoảng ban công, sân rộng để phơi quần áo, hãy giăng thêm vài sợi dây thiếc hoặc cây sào dài để phơi. Với cách này, quần áo được trải rộng nhất nhằm tăng thêm diện tích giúp áo quần nhanh khô.
‼ Tuy nhiên, ban công hoặc sân phơi của mẹ cần thông thoáng và ngăn ánh nắng mặt trời tác động trực tiếp lên áo quần để tránh để tránh bề mặt vải bị hỏng, mau sờn và bạc màu.
‼ Ngoài ra, lưu ý là nên dùng kẹp để kẹp và tránh cho quần áo bị gió thổi bay.
‼ Đặc biệt, mẹ không phơi quần áo qua đêm ngoài trời để tránh mưa gió, sương đêm làm hỏng

👉 Nếu diện tích nhà chật hẹp hoặc ban công nhỏ, bạn có thể sử dụng móc để treo đồ, lưu ý rằng không gian cũng cần thông thoáng, có luồng thông gió và đảm bảo khoảng cách phơi ít nhất là 5cm giữa 2 móc.
‼ Đặc biệt, không sử dụng quạt để hong khô quần áo, cách này sẽ chỉ khiến hơi nước xung quanh ngưng tụ lại nhiều hơn.

🔻 Làm khô bằng máy sấy quần áo:
Ngày nay, việc giặt giũ đã trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều bởi sự góp mặt của những chiếc máy giặt, đặc biệt là máy giặt có kèm thêm chức năng sấy. Hoặc nếu có điều kiện, mẹ cũng có thể sắm riêng một chiếc máy sấy cho gia đình của mình.
👉 Việc sử dụng máy giặt sấy giúp quần áo khô ngay lập tức, hoặc chỉ cần phơi thêm vài phút thì chúng sẽ khô.
Hơn nữa, máy sấy còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ bụi vải, khử mùi hôi ẩm mốc của những ngày nồm gió lạnh, giữ cho mùi hương luôn thơm ngát để bảo vệ sức khỏe cho bé yêu.
Đặc biệt, khi mẹ sử dụng máy sấy sẽ giúp áo quần con không bị vi khuẩn, khói bụi “tiếp xúc” và “xâm hại” như khi mẹ phơi quần áo ở ngoài trời.

Ngoải ra, mẹ nhớ sử dụng Bộ đôi giặt xả Chicco để những bộ quần áo La Pomme mềm mại và thân thiện làn da con luôn được BẢO VỆ mẹ nhé ❣

▶ Link sự kiện: https://www.facebook.com/events/397970595346652/

#Chicco #LaPomme #Thuthach7ngaychamsocquanaobe #Day05
-----------------------------------
Chicco - Wherever there's a baby!
🧶Website: www.chicco.com.vn
☎️Hotline: 0903 45 11 45
🎥Youtube: https://goo.gl/X3qRdh

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 28/07/2022

Ngày kiểm tra: 05/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp