SỮA CHO EM

119 thùng sữa Cô gái Hà Lan do Dutch Lady Vietnam tài trợ đã nhanh chóng được Biệt đội Sài Gòn trao tận tay trẻ em ở những gia đình nghèo.

Sau dịch, cuộc sống của những gia đình nghèo còn gặp muôn vàn khó khăn. Người thì chưa tìm được việc, người mới bắt đầu đi làm lại được thì đối mặt với bao nhiêu nỗi lo: nào tiền trọ nợ mấy tháng dịch, tiền phục hồi sinh kế, tiền ăn uống, chi tiêu cơ bản hàng ngày,... Với trẻ em trong những gia đình như vậy, sữa trở thành món quà quý giá.

Chỉ vỏn vẹn mấy ngày, gần 6000 hộp sữa đã được Biệt đội Sài Gòn phân phát hết. Thúy chia sẻ "Tụi em tranh thủ phát không đến hạn sử dụng sữa lại khổ". Biệt đội Sài Gòn vẫn luôn như vậy, âm thầm, miệt mài và tận tâm.

Sữa được phát cho những trẻ dưới 5 tuổi ở các gia đình gặp khó khăn, một số là nhà "quen" nhóm đã hỗ trợ lương thực trong dịch, còn lại phần nhiều là ở khu lao động nghèo và đông trẻ con mà nhóm mới tiếp cận được. Mỗi em sẽ được 6 lốc sữa.

Sữa cung cấp một lượng đạm đầy đủ và cân đối với nhu cầu, rất cần thiết với sự phát triển của trẻ nhỏ. Thiếu đạm ảnh hưởng đến sự phát triển não bộ. Vậy nên sữa không chỉ là dinh dưỡng, nó còn ảnh hưởng đến tương lai của các em.

Ngoài sữa, MNMQT còn phát thêm muối vừng từ chuyến Muối vừng Yêu thương "bổ sung" từ Hà Nội. Chẳng có nhiều nhưng chút đây cũng là thêm phần dinh dưỡng cho trẻ, cải thiện bữa ăn cho gia đình. Chẳng có nhiều nhưng đó là tình cảm gửi gắm của bao người.
----
Đóng góp bằng tiền xin gửi về tài khoản dành riêng cho quỹ:
0021000392211
Vietcombank Hà Nội, chủ tài khoản: Khuất Thị Hải Oanh
Ví Momo/Zalo Pay: 0913570246
Paypal: mnmqtoead@gmail.com
Học tập và dinh dưỡng cho trẻ em, phục hồi sinh kế là những hoạt động mà MNMQT chú trọng hỗ trợ sau giãn cách xã hội. Bạn có thể đóng góp cho một chương trình cụ thể hoặc đóng góp chung cho MNMQT và cho phép chúng tôi tự điều phối với các nguồn lực khác.

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 27/07/2022

Ngày kiểm tra: 04/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp