Royal Ausnz

“TỚI CÔNG CHUYỆN” VỚI SỨC ĐỀ KHÁNG KÉM CÙNG LACTOFERRIN HỒNG ROYAL AUSNZ

😒Chẳng đùa chứ sức đề kháng mà kém thì không chỉ khiến trẻ nhỏ lẫn người lớn thường xuyên bị cảm cúm, mệt mỏi mà còn không có tâm trạng làm bất cứ việc gì.

‼️ Ghét ghê á, lần này thì đúng là phải “tới công chuyện” với sức đề kháng để nó bớt “nhõng nhẽo” mỗi khi thời tiết trở trời mới được!

🗣️ Mách bạn nè, muốn giải quyết dứt điểm sự yếu ớt của sức đề kháng cũng như hệ miễn dịch thì đừng ngại bổ sung Lactoferrin cho cơ thể. Điều này rất quan trọng đó nhé, thành phần này sẽ giúp kháng viêm, chống khuẩn, tăng cường sức đề kháng vô cùng hiệu quả cho sức khỏe của bạn đấy.

☎ Nhấc điện thoại, gọi ngay cho Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz để được tư vấn thêm về sản phẩm Sữa Lactoferrin Hồng Royal Ausnz nhé! Đây là sản phẩm giúp tăng sức đề kháng vượt trội với hàm lượng Lactoferrin cao nhất hiện nay1800mg (tính trên 100g sữa bột).

‼️ Đặc biệt, sản phẩm còn được bổ sung thêm lợi khuẩn Bifidobacteriumanimalis (Bb-12), lợi khuẩn cần thiết cho sự phát triển hệ miễn dịch ở ruột, sự trưởng thành tế bào miễn dịch, thúc đẩy đáp ứng miễn dịch nhờ tăng sinh kháng thể (IgA, IgG). Hỗ trợ quá trình tiết enzyme tiêu hóa, giải quyết triệu chứng táo bón, đầy hơi, từ đó tăng cường hấp thụ và chuyển hóa chất dinh dưỡng, tạo tiền đề cho cơ thể khỏe mạnh.

💯 Một sản phẩm sữa đỉnh của chóp thế này mà được bổ sung hàng ngày cho cơ thể thì sức đề kháng quá đơn giản để trở nên mạnh mẽ và chống lại các cơn ốm vặt, vi khuẩn nha!
----------------------------------------
✔️ Thông tin sản phẩm: https://www.suahoanggia.vn/lactoferrin-formula-milk-powder-bifidobacteriumanimalis-bb-12-ra000020
✔️ Giá sản phẩm: 1.180.000Đ
✔️ Hotline: 0858 995 789
#SuaHoangGia #RoyalAusnz #Lactoferrin #sucdekhang #suckhoetreem #hangchinhhang

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 26/07/2022

Ngày kiểm tra: 03/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (ND15, 4.3.a, 4.3.c)

Văn bản xử lý
Không có tệp