Yodee

⁉💥 Mẹ bỉm sữa nào cũng bận rộn với những công việc không tên. Với những bé khó tính, hay cáu ăn cáu ngủ thì càng phải luôn tay luôn chân. Cho bé ngậm núm ti giả giống như một cách để dỗ dành, vỗ về bé, để bé thư giãn hoặc nằm chơi 1 mình, và mẹ có thể tranh thủ thêm thời gian để nghỉ ngơi hoặc chuẩn bị đồ ăn dặm hay pha sữa cho bé...

⁉💫 Đối với những bé hay gắt ngủ, môi trường nhiều tiếng ồn khiến bé khó ngủ hoặc dễ bị giật mình tỉnh giấc, hay thức giấc giữa đêm khó ngủ lại là những rắc rối khiến nhiều bà mẹ mệt mỏi thậm chí stress.

🧐 Những điều này sẽ không xảy ra khi mẹ cho bé dùng núm ti giả, giúp bé vừa được ngủ ngon vừa không cần phải mút tay hay bú mẹ, mẹ cũng đỡ vất vả hơn khi chăm sóc bé.

💁‍♀️ Mẹ yên tâm khi cho bé dùng núm ti giả #PHILIPS - thương hiệu đươc viện sinh sản học AAP của Mỹ 🇺🇸 tin dùng với 3 không 👇👇

❌ Không chứa cao su.
❌ Không chứa Bisphenol (BPA).
❌ Không chứa hợp chất hữu cơ DEHP.

📣📣💥 Ah! Yodee hiện đang có chương trình #ưu_đãi_giảm_giá lên đến 15%. Mẹ nhanh tay #inbox cho Yodee để chọn size núm ti phù hơp theo từng độ tuổi của bé, đồng thời được tham gia rút thăm trúng thưởng với những phần quà lên đến 3,000,000đ trong dịp lễ #BLACK_FRIDAY đó nha!

#YODEE #PHILIPS #núm_ti_giả #núm_ti_mềm #SALE #BLACK_FRIDAY

==================================

🌐 Cùng nhau phòng chống dịch Covid-19, mua hàng online với thao tác cực đơn giản qua link: https://bit.ly/2PxDr9H
✍️Inbox hoặc comment cho shop để được tư vấn ngay.
☎️ Gọi ngay hotline cho Yodee: 028 7307 1911
📞 Khách sỉ và cộng tác viên liên hệ: 0906 121 911
👥 Tham gia group HỘI CÁC MẸ BỈM SỮA HIỆN ĐẠI: https://bit.ly/2XcVH77

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 25/07/2022

Ngày kiểm tra: 02/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp