Chicco Loyalty

DAY 3: KHỬ MÙI HÔI SỮA VÀ TẠO HƯƠNG TỰ NHIÊN CHO QUẦN ÁO CỦA BÉ

💦 Mùi hôi sữa trên quần áo của bé luôn là nỗi ám ảnh của nhiều mẹ bỉm sữa. Mùi hôi không chỉ gây ra sự khó chịu mà còn khiến những người xung quanh trở nên ngần ngại tiếp xúc với bé.
😉 Chicco sẽ hướng dẫn mẹ cách khử mùi hôi sữa bám trên quần áo nhanh chóng giúp cả mẹ và bé tận hưởng trọn vẹn niềm vui vào những năm đầu đời.

1️⃣ Tinh dầu
Với những gia đình thực hiện cách xông nhà bằng tinh dầu có thể tận dụng tinh dầu để khử mùi hôi sữa trên quần áo của bé nhanh chóng. Công thức tinh dầu chiết xuất từ nguồn gốc thiên nhiên nên rất an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ. Ngoài ra, trong tinh dầu còn có các thành phần kháng khuẩn tự nhiên giúp khử mùi hôi sữa và đem lại hương thơm sảng khoái và tươi mới.

2️⃣ Rượu
Rượu không chỉ là thức uống ngon miệng, rượu còn có khả năng tẩy ố, diệt khuẩn và khử mùi hôi vượt trội. Ngay cả mùi hôi sữa trên quần áo bé, mẹ chỉ cần xịt một chút rượu đã khiến vi khuẩn biến mất theo cả mùi hôi sữa
Bước đầu, mẹ pha rượu và nước theo tỉ lệ 1:2 rồi cho vào bình xịt lắc đều. Xịt hỗn hợp rượu nước lên quần áo dính mùi hôi sữa. Với cách này mặc dù không thể loại bỏ vết bẩn sữa nhưng thành phần kháng khuẩn trong rượu sẽ tiêu diệt vi khuẩn gây mùi hôi và đánh bay mùi hôi sữa nhanh chóng.
‼ Lưu ý, mẹ nên chọn loại rượu không màu hay rượu trắng để quần áo của bé không bị lem màu.
------------------
Trên đây chỉ là những biện pháp tạm thời khử mùi hôi sữa trên quần áo của bé. Với những vết sữa vẫn còn bám chặt trên quần áo nếu không được giặt sạch sẽ tạo thành vệt ố vàng mất thẩm mỹ và có thể dẫn đến viêm da cho trẻ. Vì vật, tốt nhất, mẹ nên giặt quần áo của trẻ qua nước giặt dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ để làm sạch vết bẩn và phần nào loại bỏ bớt mùi hôi sữa.
💦 Để khử mùi hôi sữa triệt để và tạo mùi hương thơm lâu trên quần áo của bé, mẹ nên chọn dòng nước xả vải có thành phần kháng khuẩn mới tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây mùi. Chicco xin gợi ý đến mẹ dòng sản phẩm Nước xả vải Chicco 0M+ cho da nhạy cảm.
👉 Đây là sản phẩm được thiết kế để chăm sóc và nâng niu làn của trẻ sơ sinh. Công thức được chiết xuất từ DẦU DỪA tự nhiên nên vô cùng an toàn và lành tính cho làn da của trẻ nhỏ, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm giúp làm mềm mịn từng sợi vải, dịu nhẹ bảo bọc làn da bé. Đồng thời, nước xả vải Chicco còn ngăn ngừa tình trạng xù lông và quần áo bị tĩnh điện vào mùa đông. Sản phẩm sẽ giúp quần áo khô nhanh hơn và tạo cảm giác thoải mái, êm dịu cả ngày cho bé.

Mùi hôi sữa tiềm ẩn các vi khuẩn gây mùi và có thể gây nên tình trạng viêm da kích ứng cho làn da nhạy cảm của trẻ. Khi dính vết bẩn sữa, mẹ hãy giặt sạch bộ quần áo ngay và ngâm qua nước xả để loại bỏ mùi hôi triệt để nhé.

▶ Link sự kiện: https://www.facebook.com/events/397970595346652/

#Chicco #LaPomme #Thuthach7ngaychamsocquanaobe #ChiccoProtection #Day03
-----------------------------------
Chicco - Wherever there's a baby!
🧶Website: www.chicco.com.vn
☎️Hotline: 0903 45 11 45
🎥Youtube: https://goo.gl/X3qRdh

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 25/07/2022

Ngày kiểm tra: 02/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp