Chicco Loyalty

DAY 1: PHÂN LOẠI RIÊNG QUẦN ÁO SAU SỬ DỤNG CỦA BỐ MẸ VÀ BÉ TRƯỚC KHI GIẶT

Quần áo con bên này
Váy áo mẹ bên kia
Mẹ đem đi giặt đồ
Nhớ giặt riêng mẹ nhé

Phân loại riêng quần áo của bé và gia đình khi giặt đồ là điều mà gần như 99% bố mẹ đều làm. Vì sao phải phân loại riêng quần áo vậy nhỉ?

🔻Ảnh hưởng đến sức khỏe bé yêu: Quần áo của người lớn thường có nhiều mồ hôi, bụi bẩn, vi khuẩn.... và nhiều vết bẩn "cứng đầu" từ môi trường nên có thể lây lan qua quần áo bé trong quá trình giặt chung. Điều này khiến bé dễ bị dị ứng da, ngứa ngáy và dễ mắc bệnh đường hô hấp khi mặc.
🔻Dễ dẫn đến hư hỏng quần áo: Hầu hết quần áo trẻ sơ sinh đều được làm từ chất liệu đặc biệt, rất mỏng và mềm mịn, hoàn toàn khác biệt so với chất vải của quần áo người lớn. Khi giặt chung, những chất tẩy rửa mạnh sẽ làm quần áo bé có tình trạng hư hỏng ảnh hưởng đến chất lượng, độ bền của quần áo trẻ sơ sinh và những hóa chất tẩy rửa còn sót lại cũng hại cho làn da nhạy cảm của bé.

Vì vậy, cách tốt nhất là mẹ nên phân loại riêng quần áo của bố mẹ và bé trước khi giặt nhằm bảo vệ an toàn cho làn da mỏng manh cũng như sức khỏe của bé.

Ngoài ra, bố mẹ nên sử dụng Bộ đôi giặt xả Chicco dành riêng cho trẻ em – hỗ trợ tối ưu trong việc chăm sóc những bộ quần áo La Pomme mềm mại và thân thiện làn da con yêu nữa nhé ❣

▶ Link sự kiện: https://www.facebook.com/events/397970595346652/

#Chicco #LaPomme #Thuthach7ngaychamsocquanaobe #ChiccoProtection #Day01
-----------------------------------
Chicco - Wherever there's a baby!
🧶Website: www.chicco.com.vn
☎️Hotline: 0903 45 11 45
🎥Youtube: https://goo.gl/X3qRdh

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 25/07/2022

Ngày kiểm tra: 02/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp