VitaDairy

CHỌN COLOS GAIN, MẸ TỰ TIN NUÔI BÉ ‘SIÊU NHÂN’ TĂNG CÂN NHANH - MIỄN DỊCH KHỎE

Chậm tăng cân là vấn đề mà mẹ nào cũng băn khoăn và trăn trở. Đặc biệt, trong thời điểm hiện tại, mẹ hiểu rằng bên cạnh cân nặng, hệ miễn dịch của bé cũng cần được tăng cường song song để bé có thể bắt kịp đà tăng trưởng. Vì thế, trong mắt mẹ, chỉ cần có cả hai sức mạnh TĂNG CÂN NHANH, MIỄN DỊCH KHOẺ là đã trở thành “siêu nhân” rồi!! 🥰🥰🦸‍♂🦸‍♂

💫 Mẹ tự tin chọn COLOS GAIN tiếp thêm năng lượng giúp siêu nhân nhí của mẹ năng động và hoạt bát khám phá và chinh phục thế giới xung quanh.

💪 COLOS GAIN là GIẢI PHÁP KÉP hiệu quả, không chỉ cung cấp cho bé siêu năng lực TĂNG CÂN NHANH mà còn cho bé lá chắn MIỄN DỊCH KHOẺ với vũ khí Bộ 4 dưỡng chất tăng cân, gồm:
- Bộ đôi MCT và Whey Protein chuẩn năng lượng (1.0 kcal/ml) giúp phục hồi cân nặng một cách nhanh với dưỡng chất dễ hấp thu.
- Sữa non ColosIgG 24h cung cấp kháng thể tự nhiên IgG kết hợp cùng HMO, giúp tăng cường hệ miễn dịch, tạo thành một lá chắn giúp bé đánh bay những tác nhân gây ốm vặt.

✨ Mẹ ơi sở hữu ngay GIẢI PHÁP TĂNG CÂN NHANH VƯỢT TRỘI COLOS GAIN!!! Với Colos Gain, trong mắt mẹ, bé là SIÊU NHÂN TĂNG CÂN NHANH, MIỄN DỊCH KHỎE!

📌 Tải app VitaDairy - Đổi Muỗng Nhận Quà: http://onelink.to/vitadairy
👉Mẹ tham khảo thêm thông tin sản phẩm ở đây nhé: https://vitadairy.vn/colos-gain-san-pham-dinh-duong-moi-cho-tre-suy-dinh-duong-co-mien-dich-kem-v11t104.html?fbclid=IwAR3b-V-ozwQfgAn1erD8d2MISvBsVuNW7dGW9SFVImrd3kavjYEK1NeNXt8
👉Mẹ nhớ theo dõi Fanpage và tham gia vào hội nhóm: https://www.facebook.com/groups/hoicacmemuoncontangcan để cập nhật tin tức cùng các ưu đãi nhanh nhất nha.
---------------------------------------
VITADAIRY - VÌ CON MẸ CHỌN
☎️Tư vấn dinh dưỡng: 1900 633 559
#Vô_Địch_Tăng_Cân #Tangcannhanh_Miendichkhoe #SuaNonColosIgG24h #colosgain #tangcannhanh #miendichkhoe #SuaNon24h #ColosIgG24h #VitaDairy #vodichtangcan #ColosGain

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 25/07/2022

Ngày kiểm tra: 02/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp