Kidsplaza

TIN VUI CHO MẸ, BIO-OIL ĐÃ "CẬP BẾN" KIDSPLAZA RỒI NÈ!!!
🤰🤰Siêu phẩm dầu dưỡng ngừa rạn da bán chạy tại 160 quốc gia, được mẹ bầu trên toàn thế giới tin dùng và ưa chuộng – BIO-OIL nay đã hạ cánh tại KidsPlaza với ưu đãi 10% cho dịp ra mắt!!! (Áp dụng tới ngày 15.12.2021 tại KidsPlaza miền Bắc)

💕BIO-OIL có tới 3 dòng sản phẩm đáp ứng từng nhu cầu chăm sóc da cho mẹ đây:
▪️ Bio Oil Skincare Oil là dòng dầu dưỡng truyền thống đầu tiên của BIO-OIL, nổi tiếng trong việc ngăn ngừa và làm mờ rạn, sẹo.
▪️ Bio Oil Natural Oil là sản phẩm ngừa rạn mới chứa đến 14 loại tinh dầu thiên nhiên, đạt chứng nhận ISO về nguồn gốc 100% tự nhiên, phù hợp với mẹ bầu sở hữu làn da nhạy cảm và có thể dùng ngay từ đầu thai kỳ.
▪️ Bio Oil Dry Skin Gel là Gel dưỡng da chuyên biệt dành cho da khô và siêu khô với công thức vượt trội gồm 3 nhóm thành phần cấp ẩm, khóa ẩm và bảo vệ, mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu có thể duy trì đến 3 ngày sau khi sử dụng.

❌Đặc biệt, BIO OIL đang là nhà tài trợ sáng giá cho chương trình cộng đồng "Vững tin mẹ bầu Việt Nam" kết nối hơn 3000 mẹ bầu tập Yoga trực tuyến, đồng hành cùng mẹ mang đến một thai kỳ khỏe mạnh, hạnh phúc!!!

Mẹ bầu khỏe xinh, tự tin chăm bé hãy ghé ngay Kidsplaza để rinh BIO OIL nhé!!!

#biooil #kidsplaza #skincareoil #giamran #moseo #deumauda

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 24/07/2022

Ngày kiểm tra: 01/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp