Royal Ausnz

NGHE NÓI CÓ SỮA ÚC DÀNH CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG NÀY TỐT LẮM! TỐI THẬT KHÔNG?

🥗 Người mắc bệnh tiểu đường thường phải tìm kiếm các biện pháp thay thế để kiểm soát lượng đường trong máu. Một trong những cách giúp kiểm soát lượng đường trong máu là một chế độ ăn uống lành mạnh.

🥛🥛 Sữa là một lựa chọn rất phù hợp cho cả người mắc bệnh tiểu đường hoặc người bình thường để bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể đấy nhé!

⁉️ Nghe nói có sản phẩm Sữa Úc chính hãng Diabetic LowGi này dành cho người tiểu đường tốt lắm, bạn đã biết chưa? Bạn có tin không?

😎 Hãy tin đi vì đó chính là Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz Diabetic LowGi đó ạ! Royal Ausnz luôn được biết đến là thương hiệu với truyền thống 160 năm và đã đạt được hơn 70 giải thưởng danh giá về chất lượng sữa tại Úc.

✔️ Diabetic LowGi được nghiên cứu và sản xuất như là một công thức tổng hợp phức tạp. Sản phẩm này bao gồm rất nhiều các vi chất, khoáng chất, protein và amino acid thiết yếu, được lựa chọn và bào chế theo tiêu chuẩn LOW GI (sản phẩm có chỉ số đường huyết thấp), nhằm đảm bảo đáp ứng cao nhất giới hạn an toàn cho bệnh nhân tiểu đường.

✔️ Chưa kể còn giúp hỗ trợ chuyển hóa đường trong máu, cũng như hỗ trợ tiêu hoá các chất dinh dưỡng mà cơ thể gặp khó khăn.

✔️ Bên cạnh đó là giàu protein, thay thế cho carbohydrate (một nhân tố làm chỉ số đường máu tăng rất nhanh) để chuyển hóa thành năng lượng phục vụ cơ thể.

✔️ Một điểm vô cùng đặc biệt mà không phải sản phẩm sữa dành cho người tiểu đường nào cũng có. Đó chính là giúp bổ sung hàm lượng Lactoferrin cao, đây là thành phần giúp nâng cao hệ miễn dịch, sức đề kháng hiệu quả, cho cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày.

♻️ NGHE NÓI SỮA ÚC DIABETIC LOWGI TỐT CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG LẮM! KHÔNG CẦN PHẢI NGHI NGỜ, VÌ NÓ TỐT THẬT!
----------------------------------
SỮA HOÀNG GIA ROYAL AUSNZ - SỮA TINH KHIẾT, CHUẨN ÚC
💯 Thông tin sản phẩm: https://www.suahoanggia.vn/sua-hoang-gia-uc-diabetic-formula-milk-powder-danh-rieng-cho-nguoi-tieu-duong-ra000022
💯 Giá sản phẩm: 880.000Đ
☎ Hotline: 0858 995 789
#SuaHoangGia #RoyalAusnz #Lactoferrin #sucdekhang #suckhoetreem #hangchinhhang #Nguoitieuduong #DiabticLowGi

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 24/07/2022

Ngày kiểm tra: 01/07/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp