Bebu

💦💦 TOP 8 LÝ DO TRẺ HAY KHÓC VỀ ĐÊM💦💦
❗❗ Trẻ hay khóc về đêm thường là điều bình thường. Thế nhưng, có cha mẹ nào biết lý do vì sao con yêu lại hay quấy khóc vào ban đêm chưa?
👉 1.Trẻ đói bụng
Dạ dày của trẻ em nhỏ nên mẹ cần cho con ăn nhiều lần và đều đặn trong ngày. Thông thường, cứ cách hai đến ba giờ đồng hồ, mẹ nên cho con ăn một lần. Mẹ có thể nhận biết được rằng con đang đói thông qua việc thấy trẻ thường hay quấy khóc hoặc cho tay vào miệng.
👉 2.Trẻ bị đầy hơi, chướng bụng
Con bị đầy hơi, chướng bụng dẫn tới khó chịu nên quấy khóc, cha mẹ nên chú ý đừng cho bé ăn quá no.
👉 3.Do tã ướt
Một số trẻ có thể không có phản ứng gì với việc tã bị bẩn hoặc ướt trong một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, một số trẻ lại phản ứng dữ dội để được thay tã ướt hoặc bẩn ngay lập tức.
👉 4.Trẻ cảm thấy lạnh
Khi trẻ cảm thấy lạnh, con cũng có thể quấy khóc. Vì vậy, bố mẹ có thể trang trí phòng ngủ của con với những loại đèn có màu sắc ấm áp. Điều này sẽ làm dịu cơn lạnh của trẻ và giúp con sớm trở lại giấc ngủ.
Tuy nhiên, bố mẹ cũng phải cân nhắc thật cẩn thận và kỹ lưỡng trước khi lắp các loại đèn. Bởi lẽ nếu nhiệt độ của đèn quá nóng cũng khiến con có nguy cơ gặp phải hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh.
👉 5.Trẻ mọc răng
Nếu con hay khóc về ban đêm mà không rõ nguyên nhân, bố mẹ hãy kiểm tra xem liệu trẻ có đang mọc răng hay không. Bởi lẽ những cơn đau nướu khi mọc răng sẽ khiến trẻ khó ngủ và hay khóc vào ban đêm.
👉 6.Trẻ cần được vỗ về và an ủi
Nhiều trẻ cảm thấy vô cùng sợ hãi khi ở trong bóng tối. Do đó, con sẽ cần bố mẹ vỗ về và an ủi để cảm thấy yên tâm hơn.
👉 7.Trẻ bị kích thích quá mức
Việc bố mẹ đưa con tới những địa điểm công cộng đông người, trung tâm mua sắm hay nghe những bản nhạc có tiết tấu nhanh,… có thể khiến bé hay khóc vào ban đêm. Nguyên nhân là bởi những điều này có thể khiến trẻ gặp ác mộng khi ngủ, từ đó con sẽ bị giật mình và quấy khóc.
👉 8. Trẻ thiếu canxi
Thiếu hụt những dưỡng chất thiết yếu như canxi cũng sẽ dẫn tới việc trẻ quấy khóc về ban đêm. Một số nguyên nhân khác hi hữu hơn là côn trùng đốt, chích hay chui vào tai của con hoặc bé bị giun kim quấy rối vào lúc ban đêm.
.#bebu #binhsua #binhuongnuoc #binhbu #mevabe #binhtapbu

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 22/11/2021

Ngày kiểm tra: 28/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp