Bebu

📣 NHỮNG SAI LẦM KHI VỆ SINH MIỆNG CHO BÉ CHA MẸ NÊN LƯU Ý
💦 Ngày nào cũng phải rơ miệng cho trẻ sơ sinh: Thực ra việc này không nhất thiết phải làm hàng ngày, chỉ khi miệng bé nhiều cặn sữa quá, ảnh hưởng đến bú thì mới cần can thiệp. Bởi vì miệng có cơ chế tự làm sạch nhờ việc bong niêm mạc, thế nên nếu không phải nấm thì sẽ sạch tự nhiên, mà nếu là nấm thì rơ miệng với nước muối sinh lý chẳng ăn thua đâu.
💦 Uống một chút nước tráng miệng sau khi uống sữa, với bé dưới 1 tuổi: Điều này có thể chấp nhận được, nếu bé uống sữa công thức hoặc bé đã có răng, còn bé chưa có răng và bú mẹ thì không cần.
💦 Chờ có nhiều răng thì mới chải răng: Tưởng tượng một nhà dự kiến sẽ đẻ nhiều con, thế là phải chờ đẻ ra hết thì mới bắt đầu tắm cho bọn nó, vậy thì mấy đứa đầu chờ đến lượt tắm thì chắc mụn nhỏ ghẻ lở khắp người rồi, có răng là có thể bắt đầu chải răng rồi.
💦 Không dám dùng kem đánh răng: Có nhiều loại kem đánh răng được thiết kế để dành riêng cho trẻ nhỏ theo tháng tuổi, hoàn toàn có thể nuốt, nên mẹ yên tâm sử dụng cho con, vừa sạch sẽ, vừa tạo thói quen tốt cho bé.
💦 Bé chống đối, thế là bỏ cuộc luôn: Mẹ chưa từng phải mang con đến phòng khám răng, hoặc chưa từng chứng kiến sự vất vả của bác sĩ, của mẹ và cả của con khi chữa răng, chưa từng trải qua những áp lực kinh hoàng từ việc con không ăn uống được vì đau răng, thì còn chưa quyết tâm trong việc nghiêm túc vệ sinh răng miệng cho bé. Cái gì cũng có cách!
.#bebu #binhsua #binhuongnuoc #binhbu #mevabe #binhtapbu

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 15/11/2021

Ngày kiểm tra: 28/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp