Bebu

4 LƯU Ý KHI THAY TÃ CHO TRẺ SƠ SINH MẸ NÊN BIẾT
Trẻ sơ sinh thường rất yếu ớt, mẹ biết thay tã cho trẻ thôi chưa đủ. Hãy tham khảo ngay 4 lưu ý dưới đây để giúp bé dễ chịu hơn nhé!
⏰ Thời gian nên thay tã:
Hàng loạt các vấn đề như hăm tã, mẩn ngứa, bí bách,... sẽ xảy đến nếu mẹ không thay tã cho trẻ thường xuyên. Mặc dù tã không bị bẩn nhưng sau mỗi 4 tiếng, mẹ nên thay cho bé một lần.
Thông thường, với các bé 1 tháng tuổi, mẹ có thể cần thay tã 10-12 lần/ngày. Số lần thay tã sẽ tương đương với những lần mẹ cho con bú.
🌿 Chuẩn bị đồ đầy đủ:
Mẹ sẽ cần 1-2 miếng tã sạch, khăn giấy ướt hoặc bông gòn thấm nước ấm và khăn sạch. Nếu bé bị hăm tã, mẹ có thể cần chuẩn bị thêm các loại thuốc bôi cho bé. Chuẩn bị đồ trước khi thay sẽ giúp việc thay tã diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn.
🌸 Vệ sinh sạch sẽ:
Trước khi thay tã mới cho cục cưng, mẹ nên dùng khăn ướt hoặc bông gòn ẩm nhẹ nhàng vệ sinh vùng kín của trẻ. Lau nhẹ nhàng từ trước ra sau và dùng khăn sạch lau khô một lần nữa.
💧 Không mặc tã ngay lập tức:
Sau khi vệ sinh sạch sẽ, mẹ nên để da bé khô tự nhiên trước khi thay tã mới. Cách này sẽ giúp da bé bớt bị bí bách, tuy nhiên không nên để bé “nude” quá lâu tránh bị cảm.

.#bebu #binhsua #binhuongnuoc #binhbu #mevabe #binhtapbu

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 18/10/2021

Ngày kiểm tra: 28/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp