☘️ RỐI LOẠN TĂNG ĐỘNG, GIẢM CHÚ Ý Ở TRẺ (ADHD) ☘️là một rối loạn mãn tính ảnh hưởng đến hàng triệu trẻ em và thường tiếp diễn cho đến tuổi trưởng thành. ADHD bao gồm sự kết hợp của các vấn đề có tính chất bền vững, chẳng hạn như khó duy trì khả năng tập trung, hiếu động quá mức và có các hành vi bốc đồng.

Trẻ em bị ADHD cũng có thể phải vật lộn với lòng tự trọng thấp, gặp rắc rối với các mối quan hệ xã hội và thành tích học tập kém ở trường. Các triệu chứng đôi khi giảm dần theo tuổi tác. Tuy nhiên, một số người không bao giờ vượt qua được mà chỉ giảm nhẹ được các triệu chứng bệnh.

Mặc dù điều trị sẽ không chữa khỏi tăng động, giảm chú ý ở trẻ, nhưng nó có thể giúp giảm các triệu chứng bệnh. Điều trị thường bao gồm thuốc và các can thiệp hành vi con người. Chẩn đoán và điều trị sớm có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong việc cải thiện sức khỏe của người bệnh.

🎤 Chương trình 👉“Đồng hành cùng bé lớn khôn” 👈 được livestream trực tiếp với sự đồng hành của bác sĩ: NGUYỄN VĂN LONG,chuyên khoa Nhi bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội vào lúc ▶️ 20:00 ngày 14/01/2021 ◀️ Với chuyên đề: RỐI LOẠN TĂNG ĐỘNG, GIẢM CHÚ Ý Ở TRẺ (ADHD)

👩‍🔬 Bác sĩ Long sẽ trực tiếp trả lời và tư vấn về những vấn đề của bé nhằm giúp các mẹ trang bị thêm được nhiều kiến thức chăm sóc trẻ
--------------------------------------------------------------------------------
✍️ Việc thiếu kiến thức trong việc sinh sản và chăm sóc trẻ nhỏ sẽ dẫn đến nhiều ảnh hưởng không tốt cho thai phụ cũng như sức khỏe của bản thân mẹ và các bé.
▶️ BeBu sẽ thực hiện chương trình “Đồng hành cùng bé lớn khôn” nhằm hỗ trợ các mẹ nâng cao kiến thức sinh nở cũng như chăm sóc các bé 1 cách tốt nhất
👩‍🔬 Mỗi tuần 1 chuyên đề từ sản cho tới nhi với sự tham gia hỗ trợ tư vấn trực tiếp từ các bác sĩ chuyên ngành đang công tác tại các bệnh viện phụ sản và nhi tại Hà Nội và trung ương.
🎤 Tại đây các mẹ có thể đặt các câu hỏi và nhận trực tiếp những câu trả lời, tư vấn từ các bác sĩ chuyên môn.
✍️ Ngoài thời gian livestream trực tiếp, các mẹ cũng có thể đặt câu hỏi theo từng chuyên đề chúng tôi sẽ gửi những câu hỏi đó đến bác sĩ chuyên môn để trả lời và tư vấn cho các mẹ ngay lập tức
❣️Chúng tôi mong muốn sẽ luôn được đồng hành và hỗ trợ các mẹ với đầy đủ các chuyên đề từ sản đến nhi để giúp các mẹ nâng cao kiến thức và tiết kiệm các chi phí không cần thiết trong quá trình sinh nở cũng như chăm sóc các bé 1 cách hiệu quả và tốt nhất

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 15/09/2021

Ngày kiểm tra: 28/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp