Royal Ausnz

😅 CON CỨ THÍCH KIDS FORMULA THÌ MẸ PHẢI LÀM SAO?

😱 Đấy, cứ quanh đi quẩn lại là con đã “giải quyết” xong lon Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz Kids Formula rồi, mẹ vừa mừng vừa lo!

🤔 Mừng vì đã chọn được một sản phẩm sữa công thức phù hợp, chất lượng, chuẩn tự nhiên, con yêu thích. Còn lo vì hết nhanh quá, mẹ “săn” không kịp.

💥 Kids Formula là sản phẩm chuyên biệt dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Sản phẩm có chứa hơn 20 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp lấp đầy mọi khoảng trống dinh dưỡng cho trẻ. Tốt và có hiệu quả rõ rệt nên siêu phẩm sữa mát này rất Hot trên cộng đồng chăm con, luôn trong tình trạng cháy hàng đó ạ.

✔️ Hương vị thơm ngon tự nhiên, không quá nhạt, chứa hàm lượng dinh dưỡng cân đối, cung cấp chế độ dinh dưỡng cân bằng với các loại đạm dễ hấp thụ giúp con yêu tiêu hóa tốt.

✔️ Không chỉ cung cấp năng lượng cho con yêu vui chơi, học tập trong một ngày dài, mà còn giúp con phát triển toàn diện từ thể chất đến trí tuệ.

✔️ Đặc biệt, mẹ vui nhất là Kids Formula giúp con bổ sung hàm lượng Lactoferrin cao. Trong 100g Kids Formula sẽ được bổ sung thêm 20mg kháng thể tự nhiên Lactoferrin. Đây là kháng thể có trong sữa non, được coi là loại kháng thể tự nhiên tốt nhất, giúp con hạn chế ốm vặt, nâng cao sức đề kháng.

👍 Sản phẩm chất lượng, đến từ thương hiệu uy tín, lại có hương vị tự nhiên, giúp con bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết thì ba mẹ thông thái nào, con yêu nào chẳng bị “chinh phục” chứ!
----------------------------------------
🤙🤙 Nhanh tay liên hệ qua Hotline 0858 995 789 để được tư vấn thêm về sản phẩm chính hãng này nha!
📌 Thông tin sản phẩm: https://www.suahoanggia.vn/sua-hoang-gia-kids-formula-%E2%80%93-bo-sung-duong-chat-cho-tre-tu-3-tuoi-tro-len-ra000009
📌 Giá sản phẩm: 640.000Đ
#SuaHoangGia #SuaHoangGiaUc #RoyalAusnz #kidsformula #Suacongthuctuoi #lactoferrin #tangmiendich

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 21/07/2022

Ngày kiểm tra: 28/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp