Bebu

GỢI Ý CÁCH CHỌN TRÁI C Y TỐT CHO HỆ TIÊU HOÁ CỦA CON
Một trong những vấn đề nan giải nhất khi nuôi con của các mẹ là tình trạng trẻ biếng ăn, thường xuyên táo bón… gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và sự phát triển về cả thể chất lẫn tinh thần.
Dưới đây là một số loại trái cây kích thích tiêu hóa, tốt cho đường ruột mà mẹ không thể bỏ qua trong thực đơn dinh dưỡng của bé.
🍌 Chuối chín
Chuối chứa nhiều tinh bột và chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé, ngăn ngừa các bệnh đường ruột, đặc biệt là táo bón. Trong chuối còn có vitamin C, B6 tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa, kích thích trẻ thèm ăn, năng động hơn và giảm khóc về đêm.
📌 Đu đủ
Trong đu đủ có 1 loại enzyme giúp phân hóa protein tốt cho hệ tiêu hóa của bé, ngăn ngừa các bệnh về đường ruột của trẻ như ợ nóng, tiêu chảy, táo bón, biếng ăn... Đu đủ còn là nguồn dồi dào chất chống oxy hóa, các vitamin và khoáng chất tốt cho trẻ nhỏ.
🥑 Quả bơ
Quả bơ rất giàu chất xơ và chất béo không bão hòa đơn lành mạnh, rất tốt trong việc duy trì các chức năng tối ưu của đường tiêu hóa cũng như túi mật, tuyến tụy và gan. Nó cũng giúp chuyển đổi beta-carotene thành vitamin A rất cần thiết cho niêm mạc lót của toàn bộ đường tiêu hóa. Ngoài ra, hàm lượng protein trong bơ cao gần tương đương với sữa, cùng nhiều loại vitamin (A, E, C) nên bơ là món ăn dặm tuyệt vời cho trẻ nhỏ.
🥭 Xoài
Xoài là loại quả chứa hầu hết các axit amin cần thiết cho hệ miễn dịch. Trong số 20 axit amin tồn tại ở tự nhiên thì xoài chứa 19 loại với hàm lượng khá cao. Nếu tích cực ăn xoài, bé sẽ hấp thu được nhiều axit amin loại này. Do đó, hệ miễn dịch của bé sẽ vững chắc hơn và hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.
🍎 Táo
Trong táo chứa nhiều chất xơ; giàu vitamin C, vitamin A, folate, khoáng chất, kali và phốt pho là những chất giúp giảm tình trạng táo bón và cải thiện cảm giác đầy bụng. Chất pectin có trong táo cũng giúp tăng vi khuẩn có lợi giúp tăng sức khỏe của đường ruột của bé.
🍉 Dưa hấu
Trong dưa hấu có chứa vitamin A, vitamin C, myoinositol và một lượng lớn các enzyme tiêu hóa có lợi cho hệ tiêu hóa và đường ruột của bé. Dưa hấu cũng chứa nhiều tác nhân có thể trợ giúp chiến đấu chống lại bệnh ung thư ruột.
🍐 Lê
Ăn lê thường xuyên sẽ cải thiện khả năng tiêu hóa thức ăn, giúp đẩy phân ra ngoài dễ dàng hơn. Đồng thời bổ sung vitamin B2, B3, B6, K, canxi, folate, magie, đồng, mangan … là những chất dinh dưỡng rất có lợi cho cơ thể.
.#bebu #binhsua #binhuongnuoc #binhbu #mevabe #binhtapbu

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 04/09/2021

Ngày kiểm tra: 27/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp