NUK

7 MẸO HAY GIÚP TRẺ THÍCH THÚ HƠN VỚI VIỆC ĐÁNH RĂNG
------
Vệ sinh răng miệng là điều cần thiết đối với trẻ nhỏ. Tuy nhiên nhiều ba mẹ vẫn gặp khó khăn trong việc tập cho bé làm quen và duy trì thói quen đánh răng. Có những mẹo hay sẽ giúp trẻ thích thú hơn với việc đánh răng này, ba mẹ cùng tham khảo nhé.

1️⃣ - Hãy cho bé đánh răng cùng "bạn thân"

Nếu bé yêu thích một món đồ chơi nào đó hãy để bé đi đánh răng cùng với chúng. Điều này giúp con cảm thấy việc đánh răng sẽ vui vẻ hơn rất nhiều. Ngoài ra chúng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi có "bạn đồng hành" bên mình.

2️⃣ - Chọn bàn chải và kem đánh răng chuẩn cho con

Một chiếc bàn chải xinh xắn, dễ sử dụng, mềm nhẹ với răng và nướu của trẻ sẽ giúp con hứng thú hơn với việc đánh răng. Ngoài ra ba mẹ hãy chọn loại kem đánh răng an toàn, có mùi thơm ngọt nhẹ, có thể nuốt được...Như vậy thì bé sẽ thích thú với việc đánh răng hơn rất nhiều.

3️⃣ - Hát hò hoặc bật nhạc

Mẹ có thể cùng con hát một ca khúc nào đó khi đánh răng có thể làm cho việc này trở nên thú vị hơn. Nếu ba mẹ có thể "sáng tác" riêng một bài hát về việc đánh răng cho con thì càng tuyệt.

4️⃣ - Hãy làm tấm gương tốt

Nếu mẹ muốn con mình chịu vệ sinh răng miệng thì hãy trở thành một tấm gương gương mẫu cho con của mình. Hãy để bé nhìn thấy mẹ đánh răng thường xuyên và chỉ cho bé răng miệng bạn thơm tho, trắng tinh nhờ chăm chỉ vệ sinh như thế nào. Mẹ có thể đánh răng cùng con vì điều này sẽ tạo cho con một cơ hội để làm theo, và nhận thấy đánh răng là một hoạt động vui vẻ.

5️⃣ - Hãy khen ngợi bé

Hãy luôn dành cho bé lời khen ngợi vào những hôm bé hợp tác nhưng cũng đừng nên quát mắng con. Hãy động viên bé thường xuyên để bé có thể làm tốt hơn nữa.

6️⃣ - Đánh răng vào một giờ cố định (2 lần 1 ngày)

Hãy coi việc đánh răng như là một việc bé phải làm vào một khung giờ nhất định: sau khi ăn xong thì đánh răng, khi ngủ dậy sẽ đánh răng, trước khi đi ngủ cũng phải đánh răng... để con hiểu và hào hứng hơn mỗi khi hoàn thành "nhiệm vụ".

7️⃣ - Đọc sách về việc đánh răng cho bé nghe

Có rất nhiều cuốn sách dạy cho bé cách đánh răng qua những bài học nhỏ đáng yêu. Mẹ hãy đọc cho bé nghe những cuốn sách đó hàng ngày để bé học hỏi cách đánh răng qua các câu chuyện hay.

(Nguồn: Tổng hợp)

👉 Mời mẹ tham khảo Bộ sản phẩm Kem đánh răng trẻ em không Flouride NUK và Bàn chải đánh tăng NUK - Sản phẩm được sản xuất tại Đức với các yêu cầu an toàn nghiêm ngặt, đạt các tiêu chuẩn của châu Âu và quốc tế, được các nha sĩ khuyên dùng.

👉 Ưu đãi hấp dẫn khi mua sản phẩm trong tháng 11 này. Click tham khảo: https://bit.ly/uudainukthang11

🛒 INBOX: m.me/NUKVietnam
☎ Hotline: 090 300 7799
----♥️-----
NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ năm 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.

#NukVietNam #LuaChonAnToanChoEmBe #banchaidanhrang #kemdanhrangtreem

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 20/07/2022

Ngày kiểm tra: 27/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp