Pigeon

🎗️Pigeon x Newborns Vietnam - Từ triết lý “Tình yêu thương” đến mong muốn đóng góp vào “sự phát triển của một xã hội bền vững”

💌Từ những ngày đầu tiên, Pigeon luôn theo đuổi triết lý “Tình yêu thương” như là kim chỉ nam cho các hoạt động của mình. Chúng tôi tin rằng, “chỉ có tình yêu thương mới mang đến tình yêu thương”.

Thông qua đó, Pigeon mong muốn “tạo nên một thế giới thân thiện hơn với em bé”, nhằm mang đến đến một thế giới tốt đẹp hơn cho thế hệ hiện tại và tương lai.

Để thực hiện mục tiêu này, Pigeon tin vào sự phát triển một xã hội bền vững, bằng cách đóng góp vào 3 trụ cột quan trọng nhất là Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG - Environment (E), Social (S), and Governance (G).)

💌Theo đó, giải quyết những vấn đề xã hội xoay quanh trẻ sơ sinh và bà mẹ là một trong những mục tiêu Pigeon theo đuổi để hướng đến một xã hội bền vững và một thế giới thân thiện hơn với trẻ sơ sinh.

Thông qua Báo cáo tác động năm 2020, Newborns Vietnam đã cho thấy những nỗ lực sâu và rộng, để mang đến những hỗ trợ thiết thực về thiết bị và đào tạo chuyên môn ở các bệnh viện, tạo ra tác động tích cực, chăm sóc hàng nghìn em bé.

🎗️Chương trình “Lan tỏa yêu thương” để gây quỹ cho Newborns Vietnam là một trong những hoạt động của Pigeon nhằm đóng góp vào sự phát triển một xã hội bền vững và một thế giới thân thiện hơn dành cho trẻ sơ sinh.

Chỉ còn hơn 2 ngày nữa là chương trình “Lan tỏa yêu thương” chính thức khép lại. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và chung tay đóng góp từ các bạn để mang đến một thế giới thân thiện hơn dành cho trẻ sơ sinh.

*Xem chi tiết Báo cáo tác động của Newborns Vietnam năm 2020 tại: https://www.newbornsvietnam.org/.../NBV-IR20-VN-Lowres.pdf

📌Chương trình “Lan tỏa yêu thương” hợp tác giữa Pigeon và Newborns Vietnam vẫn đang diễn ra đến hết 21.11.2021. Với mỗi Máy hút sữa điện đôi GoMini được mua tại các kênh Thương mại điện tử chính thức của chúng tôi (link bên dưới), Pigeon sẽ quyên góp 200.000 đồng cho quỹ Newborns Vietnam.

Các gian hàng chính thức của Pigeon Việt Nam:
✔️Website https://bit.ly/Lan-toa-yeu-thuong-Website
✔️Lazada https://bit.ly/Lan-toa-yeu-thuong-Lazada
✔️Shopee https://bit.ly/Lan-toa-yeu-thuong-Shopee
✔️Tiki https://bit.ly/Lan-toa-yeu-thuong-Tiki

❤️Tháng 11 này, Máy hút sữa điện đôi GoMini cũng có nhiều chương trình đặc biệt và dịch vụ hỗ trợ “Mua trước-trả sau” để Mẹ trải nghiệm sử dụng với mức ưu đãi tốt hơn nhưng vẫn có thể cùng chung tay hỗ trợ cho quỹ Newborns Vietnam.
---
Pigeon - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé hàng đầu Nhật Bản
#PigeonVietNam
#ThuonghieuNhatBan
#lantoayeuthuong

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 20/07/2022

Ngày kiểm tra: 27/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp