HiPP

Viết cho con gái bé bỏng - Cục Bông gòn của mẹ! ❤️
Vậy là mẹ con mình đã gặp nhau gần 1 tháng rồi con nhỉ? Trong hơn 9 tháng qua, mỗi ngày với bố mẹ đều là một ngày lo lắng, hồi hộp nhưng cuối cùng khi con cất tiếng khóc chào đời dường như mọi thứ chỉ còn lại là những giọt nước mắt hoà chung niềm hạnh phúc vô bờ con à!
🙎Con yêu! Mẹ còn nhớ: khi mẹ thấy trong cơ thể mẹ có những dấu hiệu khác, mẹ đã rất hồi hộp, mong chờ điều đó. Ngay sáng hôm đó, bố đưa mẹ đi khám để chắc chắn rằng con đã thực sự đến với bố mẹ. Nằm trên bàn siêu âm nhưng mẹ vẫn chăm chú nhìn vào cái màn hình bệnh viện để dõi theo nhịp đưa siêu âm của bác sĩ. Mẹ nhìn thấy con, một mầm sống nhỏ đang lớn dần lên trong bụng mẹ, con giờ này chỉ giống như một hạt đậu nhỏ xíu. Bác sĩ lại một lần nữa khẳng định mẹ đã mang thai, khiến bố mẹ không thể nào giấu nổi niềm vui sướng, hạnh phúc đến nỗi những giọt nước mắt đã rơi và lăn dài trên má quện vào nụ cười mãn nguyện, mẹ đã vui sướng đến nghẹn ngào. Thật là một điều kỳ diệu. Trong người mẹ đang có một chồi non mới hé nở. Một sinh linh non nớt cần được che chở và bảo vệ.
Với người mẹ khác chỉ nghén trong 3 tháng đầu. Nhưng với mẹ, mẹ nghén từ khi bắt đầu mang thai con đến khi sinh con mới hết nghén. Khi đó những trận nghén bắt đầu hành hạ mẹ, từ một cô gái xinh đẹp, dáng chuẩn, dần dần mẹ trở nên thật “xấu xí” vẻ bề ngoài khi da mặt mọc mụn chi chít, chân tay gân guốc. Bố phải động viên mẹ cố ăn uống để đảm bảo sức khoẻ tốt cho cả mẹ và con. Mỗi lần ăn lại là một lần nôn ọe ra cả mật xanh mật vàng, nhưng mẹ vẫn cố nuốt cho trôi đến nghẹn cả cổ. Nôn bao nhiêu, mẹ lại cố ăn để không làm thiên thần bé nhỏ trong bụng thiếu chất. Động lực để mẹ vượt qua hơn 9 tháng đầu thai kỳ chính là thấy con lớn dần lên cùng với những lần máy nhẹ vào bụng mẹ. Một hành động nhỏ mới đáng yêu làm sao. Con cựa quậy, nhìn thấy thiên thần bé bỏng đang lớn dần lên, phát triển tốt với những tiếng nhịp tim đều đặn, con như đang muốn thông báo cho mẹ biết rằng con vẫn đang khỏe mạnh mẹ à! Điều đó làm mẹ rất vui và hạnh phúc con gái à. Một điều tuyệt vời nữa, như một sự kết nối giữa gia đình nhỏ nhà mình chính là ngày mẹ lần đầu tiên cảm nhận đôi chân của con nhẹ nhàng đạp vào tử cung. Mẹ kể cho bố nghe, rồi cuối cùng bố cũng được nhìn thấy các cử động của con trên làn da bụng đầy rạn nứt của mẹ. Những cú đá, trườn lộn, rồi những lần nấc cụt sao mà đáng yêu đến thế. Bố cười đùa bảo rằng " Con gái hiếu động quá, con đạp nhẹ thôi kẻo làm mẹ mệt". Nhưng không sao con à, mẹ chịu được mà! Vì con, mẹ có thể gác lại tuổi xuân. Sự thay đổi hiện diện vào những tháng giữa thai kỳ khi mẹ dần béo lên, vóc dáng dần trở nên xồ xề, trên bụng và mông đã xuất hiện các vết nứt toác vì rạn da. Mặc dù vậy mẹ vẫn luôn tự hào khi mang trên mình các vết rạn đó cho đến suốt cuộc đời. Mẹ hỏi bố có chê mẹ xấu đi không? Bố nói rằng mẹ luôn là người vợ đẹp nhất trong mắt bố vì bố hiểu những cố gắng, sự vất vả và trách nhiệm thiêng liêng mẹ đang gánh. Cho đến suốt cuộc đời bố cũng sẽ không quên và cũng sẽ yêu mẹ, yêu con nhiều hơn nữa. Những tháng cuối thai kỳ, mẹ đi lại nặng nề hơn, mẹ đi khám bác sĩ nói con đang khỏe mạnh, tăng cân đều là bố mẹ đã vui lắm rồi. Chỉ có điều, do vùng xương chậu của mẹ quá nhỏ, con không đi xuống vùng chậu, nên khi sinh con bác sĩ chỉ định cho mẹ bằng phương pháp sinh mổ.
Thế rồi cái ngày mẹ mong đợi cũng đã đến, 15 giờ, ngày 15/10/2021, mẹ được đưa vào phòng mổ. Lúc đó mẹ không sợ gì cả, bởi có ánh mắt yêu thương dõi theo của bố như nói rằng, mẹ hãy cố lên vì bố mẹ sắp được đón con yêu rồi. 1 tiếng sau, mẹ được nhìn thấy con, nghe con cất tiếng khóc chào đời, con gái mẹ được đón những tia nắng của buổi sớm mai, lúc ấy mẹ đã khóc, hạnh phúc quá đỗi ngọt ngào. Có lẽ đó là mốc lịch sử đáng ghi nhớ nhất trong cuộc đời mẹ. Được nắm lấy bàn tay bé bỏng xinh xinh, được úp con vào trong lòng mình, mẹ không còn gì để nói hơn ngoài việc cảm ơn ông trời đã đưa con đến ngôi nhà của chúng ta. Con như một viên ngọc sáng mà đời đã ban tặng cho bố mẹ, biết bao nhiêu lo toan, mệt nhọc mẹ đều vượt qua được là nhờ vào nụ cười tựa thiên thần của con, nó thật đáng yêu làm sao! Vì mẹ sinh mổ nên rất ít sữa, may sao qua tìm hiểu mẹ biết rằng Hipp có nhiều sản phẩm sữa rất tốt cho trẻ từ sơ sinh đến 2 tuổi và các lứa tuổi khác. Bố đã mua Sữa Hipp Combiotic Organic số 1 cho con uống. Hay những khi thời tiết thay đổi, con khò khè, khó chịu, mẹ lo lắng không yên, mẹ thức suốt đêm để chăm sóc cho con, để thay cái khăn đắp trên trán con bằng một cái khăn ướt khác, để lau đi những giọt mồ hôi đang bịn rịn người con, để con được cảm thấy thoải mái nhất ngay cả lúc con khó chịu trong người nhất. Khi đó mẹ ước gì gánh hết những ốm đau bệnh tật của con, để con luôn khoẻ mạnh...Trộm vía con uống sữa Hipp rất hợp và tăng cân đều, tăng sức đề kháng vậy là mẹ yên tâm rồi! Bởi Sữa Hipp Combiotic Organic số 1 sản xuất từ nguồn nguyên liệu hữu cơ đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Liên Minh Châu Âu, chứa hệ chất xơ tự nhiên phân lập gốc từ sữa mẹ, giúp trẻ tăng cường hệ tiêu hóa và miễn dịch. Sản phẩm còn bổ sung hàm lượng axit béo cao như DHA, ARA, cùng với choline, axit folic, i-ốt giúp trẻ phát triển não bộ và các tế bào thần kinh, mang đến một cơ thể khỏe mạnh, trí óc thông minh hơn. Bổ sung hệ lợi khuẩn probiotic và chất xơ hòa tan prebiotic giúp trẻ tăng cường hệ tiêu hóa và hoàn thiện hệ miễn dịch. Các axit béo omega 3 trong sữa giúp trẻ phát triển não bộ và các tế bào thần kinh, giúp trẻ có một cơ thể khỏe mạnh. Sữa chỉ có đường lactose tự nhiên, giúp trẻ dễ hấp thụ và dung nạp sữa tốt giúp trẻ ăn ngon miệng và tiêu hóa dễ dàng...
Nhìn con được ngủ ngon, được mặc ấm, được vui cười, mạnh khoẻ, được yêu thương… với mẹ đó là những điều hạnh phúc nhất. Con có biết rằng tình thương mẹ dành cho con còn lớn hơn cả núi Thái Sơn, bao la hơn cả biển rộng và ngọt ngào còn hơn cả nước trong nguồn nữa đấy. Còn gì hạnh phúc bằng khi thấy con được lớn lên từng ngày, được dõi theo từng cử chỉ, hành động của con. Trong hành trình cùng con khôn lớn luôn có tình yêu thương của bố mẹ và còn cả sữa Hipp nữa, giúp con vững bước đến với tương lai tươi đẹp đang chờ con. Mẹ tin rằng tất cả những bà mẹ trên thế giới này đều mong ước dành cho con mình một tình thương không gì so sánh được. Tuy mỗi người đều có riêng cho mình cách thương con khác nhau nhưng suy cho cùng họ đều là những người mẹ giàu lòng nhân ái và đức hi sinh thầm lặng luôn giành những điều tốt đẹp nhất cho con mình!
Bé Bông của bố mẹ à! Mẹ chỉ viết đến đây thôi, mong rằng một ngày nào đó con sẽ đọc được để hiểu rằng; với bố mẹ, con là tất cả. Còn hiện tại, bố mẹ chỉ mong muốn bé Bông yêu khỏe mạnh, hay ăn, chóng lớn. Đó chính là niềm hạnh phúc to lớn nhất của bố mẹ rồi! Bố mẹ yêu con nhiều!❤️
Hạnh phúc của mẹ
Là bé Bông xinh
Đôi mắt lung linh
Nụ cười chúm chím
Hạnh phúc của mẹ
Là bé Bông ngoan
Bỏ lại lo toan
Ôm con hạnh phúc
Cuộc sống có lúc
Làm mẹ chẳng vui
Nhưng thấy con cười
Mẹ liền hết mệt
Hạnh phúc của mẹ
Là em bé Bông
Hây hây má hồng
Ba mẹ yêu lắm
Cảm ơn Bông nhiều
Đến bên ba mẹ
Cả nhà mình sẽ
Che chở yêu thương
Bé Bông của mẹ
Luôn mạnh khoẻ nhé
Thế giới đẹp đẽ
Đang đón chờ con
Bên Bông lại còn
Là nguồn sữa Hipp
Cho Bông niềm tin
Lớn lên vững chãi
Giàu lòng nhân ái
Cảm ơn con gái
Đến bên ba mẹ!❤️

#Chonhungyeuthuongdaudoi
#HiPPOrganicCombiotic
#SữaOrganic
#CôngthứcHMPvàGOS
#HiPPDễHấpThu
#HiPPTăngĐềKháng

Tuần 10/11-14/11/2021
BÀI DỰ THI CUỘC THI HiPP - CHO NHỮNG YÊU THƯƠNG ĐẦU ĐỜI
Chi tiết thể lệ xem tại: https://www.hipp.vn/tin-tuc/tin-tuc/su-kien-hipp/cuoc-thi-hipp-cho-nhung-yeu-thuong-dau-doi/

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 20/07/2022

Ngày kiểm tra: 27/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-SCT, 4.3.c, 4.3.a, 11.2.d, 11.2.dd)

Văn bản xử lý
Không có tệp